Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc họp mặt kỷ niệm 90 năm thành lập đảng cộng sản Việt Nam

Sáng ngày 1/2, Huyện ủy Xuân Lộc long trọng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020) và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng. Dự lễ họp mặt có đồng chí Thái Bảo- Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh Ủy, các mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo Huyện và nguyên lãnh đạo Huyện Xuân Lộc qua các kỳ.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm thành lập và phát triển của Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối chủ tịch Hồ Chí Minh người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, người lãnh tụ kính yêu của dận tộc và cách mạng Việt Nam. Kế thừa và phát huy truyền thống của Đảng, Đảng bộ chính quyền và nhân dân Huyện Xuân Lộc đã đoàn kết năng động sáng tạo tự lực, tự cường nổ lực phấn đấu đưa kinh tế xã hội ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng cao, bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc. Đặc biệt năm 2014 Xuân Lộc được thủ tướng chính phủ công nhận là huyện nông thôn mới đầu tiên của cả nước và hiện nay Xuân Lộc là một trong 4 Huyện được Trung Ương chọn thực hiện điểm xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Cùng với đó công tác xây dựng tổ chức Đảng ngày càng phát triển. Đến nay Đảng bộ Huyện Xuân Lộc có 39 chi, đảng bộ cơ sở với 5.490 đảng viên với 226 chi bộ trực thuộc.  

IMG_3473.JPGIMG_3445.JPG

Dịp này, Huyện Ủy Xuân Lộc đã trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên cho 6 đảng viên cao tuổi Đảng trên địa bàn Huyện.

IMG_3525.JPG 
IMG_3502.JPG 

Trước đó, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ huyện Xuân Lộc tổ chức thắp hương, đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm huyện, nơi ghi tên 144 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh qua 2 cuộc kháng chiến chống pháp và chống Mỹ cứu nước. Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” đã được các đồng chí trân trọng đặt trước lễ đài các anh hùng liệt sỹ. Đây là hoạt động thể hiện lòng tri ân biết ơn sâu sắc của cán bộ và nhân dân địa phương với các chiến sỹ đã hy sinh giải phóng Xuân Lộc, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất tổ quốc. Trước ân linh các anh hùng liệt sỹ. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Huyện Xuân Lộc nguyện đoàn kết, thi đua xây dựng Đảng bộ, chính quyền ngày càng vững mạnh, xây dựng quê hương Xuân Lộc ngày càng giàu đẹp.

 

                                                     Tuệ Lâm - Hải Đình
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​