Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc ra quân chiến dịch giúp dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9; kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam, sáng 19/8 tại trụ sở ấp Bình Hòa, xã Xuân Phú, Ban chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, phòng y tế và Trung tâm y tế huyện Xuân Lộc phối hợp xã Xuân Phú tổ chức thực hiện chiến dịch giúp nhân dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Về tham dự lễ và trao quà cho các hộ dân có đồng chí Viên Hồng Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Thị Cát Tiên, Chủ tịch UBND huyện.

65yf (2).jpg65yf (6).jpg
65yf (3).jpg

Trong chiến dịch này Ban CHQS huyện tổ chức trao 300 phần quà và 1,5 tấn rau củ quả cho người dân ấp Bình Hòa. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày như: Gạo, muối, đường, bột ngọt… Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, 50 phần quà được các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, UBMTTQVN huyện trao đến cho bà con nhân dân tại trụ sở ấp. 250 phần còn lại được các lực lượng Công an, Quân sự đưa đến từng nhà của người dân.

65yf (4).jpg
hj.jpg
65yf (8).jpg65yf (7).jpg

Trong chiến dịch này Ban CHQS huyện tổ chức trao 300 phần quà cho người dân ấp Bình Hòa. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày như: Gạo, muối, đường, bột ngọt…Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, 50 phần quà được các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND ​huyện, UBMTTQVN huyện trao đến cho bà con nhân dân tại trụ sở ấp. 250 phần còn lại được các lực lượng Công an, Quân sự đưa đến từng nhà của người dân.


Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​