Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Làm việc với các ngành, địa phương về công tác xét nghiệm COVID-19 diện rộng

 

Sáng ngày 21/8, Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc -  Nguyễn Thị Cát Tiên đã có buổi làm việc với lãnh đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn về công tác xét nghiệm Covic.19 diện rộng trên địa bàn huyện.

sfb (2).jpg

Tại hội nghị, Đồng chí chủ tịch UBND huyện cho rằng: Việc tổ chức hoạt động xét nghiệm COVID-19 diện rộng trên địa bàn là để chủ động thực hiện sàng lọc toàn diện, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp nhiễm vi rút SARS-CoV-2 trong cộng đồng nhằm kiểm soát, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Qua test nhanh cũng đã phát hiện trường hợp dương tính với Covid, nên các địa phương cần tập trung cao độ trong thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. Lãnh đạo huyện cũng đề nghị, các ngành công an, quân sự cần kiểm soát chặt việc đi lại, ra đường của người dân, nhất là số người từ các nơi hồi hương đi qua địa bàn huyện… Các xã thị trấn tiếp tục tổ chức đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trực kiểm soát dịch bệnh. Riêng hai khu cách ly tập trung tại Xuân Phú và Xuân Hòa cần tổ chức dọn vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên phun hóa chất xát khuẩn tại địa điểm cách ly và khu vực sung quanh để người dân được an tâm…

sfb (1).jpgsfb (3).jpg

Hội nghị cũng đã thảo luận, tháo gỡ những vấn đề khó khăn trong công tác lấy mẫu xét nghiệm, việc nhập dữ liệu và bảo quản vận chuyển mẫu…, phấn đấu hoàn thành công tác lấy mẫu xong trong ngày 21 tháng 8.

 

                                                                               Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​