Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Vùng xanh Xuân Lộc không hạ cấp độ Chỉ thị 16

 

​Ban Chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 huyện Xuân Lộc vừa họp bàn các giải pháp  khóa chặt, giữ vững vùng xanh trên địa bàn huyện.

xuân lộc thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ để giữ vững vùng  (5).JPG
xuân lộc thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ để giữ vững vùng  (1).JPG

Với quyết tâm cao nhất của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, đến nay tình hình dịch bệnh covid-19 trên địa bàn cơ bản đã được đẩy lùi, toàn huyện đã có 12/15 đơn vị xã, thị trấn chuyển hóa về vùng xanh, 2 xã vùng vàng và 1 xã vùng cam. Nếu không xuất hiện thêm ca nhiễm mới, thì đến đầu tháng 9, Xuân Lộc sẽ có 100% xã, thị trấn là vùng xanh. Với quyết tâm giữ vững thành quả đó, Xuân Lộc đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ như: Không hạ cấp độ việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ. Trong đó, siết chặt quản lí người, phương  tiện lưu thông qua địa bàn như: việc tăng cường thêm các chốt kiểm soát tại các địa bàn giáp ranh, phát hiện xử lí kịp thời những đối tượng trốn về từ các vùng dịch bằng các đường mòn, lối mở. Quản lí chặt chẽ những người trong diện cách li tại nhà như f0, f1, f2 ( f0, f1 sau khi được cách li, điều trị về nhà), những trường hợp bệnh khác được xuất viện về địa phương,... Lưu ý, các trường hợp lợi dụng phương tiện chuyên chở hàng hóa thiện nguyện để chở người, chở thi thể từ các vùng dịch về,… Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Viên Hồng Tiến- Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy Xuân Lộc đề nghị các xã, thị trấn làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, hỗ trợ thực phẩm kịp thời cho các nhóm người yếu thế để họ yên tâm ở nhà thực hiện giãn cách; Đối với công tác tiêm vacxin và xét nghiệm phải thần tốc, đúng qui trình, an toàn và hiệu quả,… Được biết đến nay, Xuân Lộc cũng đã thiết lập được nhiều hệ thống đường dây nóng đối với 4 lĩnh vực gồm: y tế, an sinh xã hội, an ninh trật tự và giải cứu nông sản, nhằm tiếp nhận thông tin và xử lí kịp thời những khó khăn cho người dân,…

Ghi nhận đến sáng 27/8, Xuân Lộc có 217 f0, 84 f1, 254 f2 và 158 ca điều trị khỏi bệnh. Nhiều ngày qua Xuân Lộc không xuất hiện ca mới.

 

Hải Đình   

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​