Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nông dân thực hiện vườn rau 0đ

 

Sáng 10/9, Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi giao giống rau, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật cho hợp tác xã rau an toàn Suối Cát và 2 nông hộ là hội viên Hội Nông dân thuộc xã Xuân Thọ và xã Xuân Bắc.

hội nông dân tỉnh bàn giao hạt giống phân bón thuốc bảo vệ thực vật cho nông dân xã xuân băc.jpg Hội Nông dân tỉnh bàn giao hạt giống phân bón thuốc bảo vệ thực vật cho nông dân xã Xuân Bắc
 

Ông Lê Hữu Thiện, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cho biết, nhằm chủ động nguồn rau xanh hỗ trợ cho những người dân đang gặp khó khăn trong các khu bị cách li, phong tỏa bởi dịch bệnh covid-19. Hội Nông dân tỉnh đã liên kết với các hợp tác xã, hội viên nông dân 2 huyện Xuân Lộc và Cẩm Mỹ thực hiện chương trình “Vườn rau 0đ” với tổng diện tích khoảng 3 hecta. Theo đó, Hội sẽ vận động nguồn hạt giống, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Hội viên nông dân sẽ là người trực tiếp gieo trồng, chăm sóc trên tinh thần hoạt động thiện nguyện. Đến giai đoạn thu hoạch, hội nông dân các xã sẽ huy động lực lượng hội viên để hỗ trợ nông dân thu hoạch, vận chuyển đến các vùng dịch bệnh. Ông Thiện cũng cho biết, trước mắt hội triển khai ở 2 huyện sau sẽ tiếp tục nhân rộng đến các địa phương  khác.

Hải Đình

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​