Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Xuân Lộc tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế- xã hội trong tình hình mới

          Sáng ngày 29/9/2021, đồng chí Viên Hồng Tiến- Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo huyện chủ trì cuộc họp trực tuyến với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và nghe các cơ quan, đơn vị báo cáo tình hình công tác phòng, chng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Thành phần tham dự gồm có: Đồng chí Nguyễn Đức Hóa - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Cát Tiên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các thành viên thường trực Ban Chỉ đạo huyện và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo.

 cf8e61ed088ac1d4989bbtg.jpg
 Đồng chí Viên Hồng Tiến- Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo huyện chủ trì cuộc họp


Trên cơ sở tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo tỉnh; nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí dự họp và đánh giá tình hình diễn biến dịch trên địa bàn huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo yêu cầu:

            Các đồng chí y viên Thường vụ, y viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, 15/15 xã, thị trấn tiếp tục tập trung chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 11102/KH-UBND ngày 15/9/2021 của y ban nhân dân tỉnh, Kế hoạch số 154/KH-UBND ngày 15/9/2021 của y ban nhân dân huyện và kế hoạch của các xã, thị trấn v từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế, xã hội đảm bảo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện trong tình hình mới theo quy định áp dụng, đồng thời không được ch quan, lơ là. Các xã, thị trấn đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện công tác phòng, chống dịch và mức độ nguy cơ theo quy định của tnh, huyện đối với từng ấp, khu phố và xã, thị trn trên địa bàn về Trung tâm chỉ huy điều hành đề Ban Chỉ đạo huyện tiếp tục chỉ đạo các giải pháp phòng, chống dịch và từng bước phục hồi kinh tế kể từ ngày 01/10/2021 theo kế hoạch.

         

          Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Công văn số 11715/UBND-KGVX ngày 25/9/2021 của UBND tỉnh về hướng dẫn tạm thời thực hiện các phương án sản xuất, kinh doanh đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19; Công văn số 8036/SYT-NV ngày 25/9/2021 ca S Y tế về tăng cường kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại các bệnh viện và phối hợp với các địa phương kiểm soát chặt người về từ bệnh viện

  btghinhthm (2).png

  

         Tăng cường kiểm soát, truy vết, khoanh vùng dập dịch không để lây lan ra cộng đồng và giám sát chặt chẽ các trường hợp cách ly tại nhà đối với xã Xuân Hòa. Triển khai thực hiện điểm test nhanh tại khu vực xã Xuân Định.

          Rà soát người lao động gặp khó khăn theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ; Quyết định s 2949/QĐ-UBND ngày 26/8/2021 của UBND tỉnh và người dân khó khăn khác trên địa bàn để có biện pháp h trợ kịp thời, không đ sót, không đề trùng và không xảy ra tiêu cực liên quan đến an sinh xã hội.

          Đối với công tác tiêm vắc xin: Ban Chỉ đạo tiêm vắc xin huyện chỉ đạo các ngành và 15/15 xã, thị trấn chuẩn bị thật tốt các điều kiện để tổ chức tiêm 30.800 liều vắc xin được UBND tỉnh phân bổ theo nguyên tắc Thần tốc - Khoa học - An toàn. Tiếp tục kiến nghị UBND tỉnh, Sở Y tế bổ sung vắc xin, tinh thần là hướng đến đảm bảo 100% dân số từ 18 tuổi trở lên trên địa bàn huyện được tiêm vắc xin.

Ủy ban nhân dân huyện, Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, các xã, thị trấn tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là việc quản lý, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch đối với người về từ “vùng đỏ”; quản lý lưu thông tại các chốt, điểm chặn...

                                                                 Nguyễn Tần- BTG Huyện ủy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​