Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường Tiểu Học Xuân Tâm 1 tặng điện thoại và sim 4G đợt 2 cho học sinh

        Nhằm hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn rên địa bàn xã Xuân Tâm tham gia các lớp học trực tuyến.

image002xtamtd.jpg

Sáng ngày 11/10/2021 Trường Tiểu Học Xuân Tâm 1  tổ chức trao Điện thoại thông minh và Sim 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Xuân Tâm, nhằm đảm bảo cho các em tiếp cận với chương trình học Online, tiếp cận kiến thức, tri thức, không em nào bị bỏ rơi phía sau. Trong đợt này nhà trường đã trao tặng 15 điện thoại Smartphone và Sim 4G, được biết các phần quà nói trên do UBND huyện hỗ trợ.

Thầy giáo Dương Đức Cường - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Trong những chiếc điện thoại chúng tôi tặng cho học sinh giá trị không nhiều. Nhưng đây là tấm lòng và trách nhiệm của giáo viên, của những nhà hảo tâm đối với học trò và mong muốn các em sẽ có thêm động lực để học tập và vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Nhận chiếc điện thoại thông minh từ tay các vị lãnh đạo các em không khỏi xúc động. " các em cảm ơn các vị lãnh đạo, các nhà hảo tâm đã tặng em chiếc điện thoại này. Em được hướng dẫn cách mở phần mềm học trực tuyến trên điện thoại, vào xem lại video bài giảng của thầy, cô giáo đăng trên trang của nhà trường. Bây giờ, em có thể học trực tuyến một cách tốt nhất. Em sẽ chăm chỉ học tập để không phụ lòng mọi người.

KH&CN xã Xuân Tâm

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​