Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND Huyện tiếp xúc cử tri tại Xuân Bắc

 

Sáng ngày 05/11, đại biểu HĐND huyện  gồm có bà Nguyễn Thị Thanh, Phó trưởng ban KTXH HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Mẫn, Trưởng phòng Nội vụ huyện đã có buổi tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri trên địa bàn xã Xuân Bắc.

tfh (2).jpg

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe các đại biểu báo cáo hoạt động HĐND Tỉnh,  hoạt động của HĐND huyện, HĐND xã trong năm 2021, bà con cử tri đã đề đạt kiến nghị một số ý kiến như: Trong mùa dịch bệnh Covid- 19, hóa đơn tiền điện của một số hộ dân trên địa bàn xã tăng vọt; tuyến đường từ ngã 3 Chế Biến – Cây Sung thi công hoàn thành đưa vào sử dụng, nhưng do có một số đoạn thiết kế chưa hợp lý, không có hệ thống thoát nước đã gây ngập một số hộ dân khi có những trận mưa lớn. Ngoài ra một số ý kiến của bà con cử tri kiến nghị liên quan đến dự án Dophico trên địa bàn.

tfh (1).jpg

Sau khi lắng nghe các ý kiến của bà con cử tri, đại biểu HĐND huyện cùng ngành liên quan đã tiếp thu và giải trình thỏa đáng các ý kiến của cư tri, đồng thời ghi nhận các ý kiến khác để tổng hợp chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​