Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Suối Cát: ra quân hướng dẫn cài đặt, sử dụng và tạo mã QR địa điểm trên ứng dụng phòng chống dịch

 

Thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của Thường trực Đảng ủy, UBND xã, cũng như Đoàn, Hội cấp trên. Trong 04 ngày, từ ngày 06/11 đến ngày 09/11, Đoàn thanh niên xã, Hội Phụ nữ xã Suối Cát đã tổ chức ra quân hướng dẫn cài đặt, sử dụng và tạo mã QR địa điểm trên ứng dụng "PC-Covid" và ứng dụng "Sổ sức khỏe điện tử" cho người dân, các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, buôn bán trên địa bàn xã.


Với hình thức đi từng ngõ, gõ từng nhà và đến từng địa điểm, Đoàn thanh niên xã, Hội Phụ nữ xã Suối Cát đã bố trí lực lượng tình nguyện viên chia ra các nhóm nhỏ, di chuyển đến tận nơi để vừa tuyên truyền nâng cao nhận thức, đồng thời hướng dẫn người dân, các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, buôn bán cài đặt, sử dụng và tạo mã QR địa điểm trên ứng dụng "PC-Covid" và ứng dụng "Sổ sức khỏe điện tử" để phòng, chống dịch Covid-19. Kết quả, trong 04 ngày ra quân, các tình nguyện viên đã tạo được 310 mã QR địa điểm để kiểm soát người ra/vào tại các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, buôn bán và hướng dẫn được hơn 200 lượt ​người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng "PC-Covid" và ứng dụng "Sổ sức khỏe điện tử". 

scct.jpg
scct12.jpgscct1.jpg

 

Theo kế hoạch, Đoàn thanh niên xã, Hội Phụ nữ xã Suối Cá sẽ tiếp tục ra quân trong thời gian tiếp theo để hướng tới 100% công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, buôn bán có mã QR địa điểm để kiểm soát người ra/vào và trên 80% ​người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng "PC-Covid" và ứng dụng "Sổ sức khỏe điện tử" để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy tính xung kích, vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ tại địa phương trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.


Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​