Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Học sinh trường THCS Suối Cao phấn khởi ngày đầu tiên trở lại Trường

 

Sau thời gian học online để phòng, chống dịch COVID-19, Sáng nay ngày 22/11 học sinh Khối 9 trường THCS Suối Cao, huyện Xuân Lộc đã đến trường học, trong ngày đầu tiên trở lại trường các em học sinh đều mang tâm thế vui vẻ, yên tâm khi đến trường. Nhà trường đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong ngày đầu trở lại lớp, nhà trường đã tiến hành các biện pháp phòng, chống dịch cho học sinh một cách nghiêm túc. Trước khi vào bên trong sân trường, các em học sinh đều được các thầy cô giáo tiến hành đo thân nhiệt, khử khuẩn, quét mã QR, đeo khẩu trang trong suốt quá trình học tập tại trường. Đồng thời thực hiện giãn đảm bảo an toàn theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

dxh (3).jpgdxh (4).jpg
dxh (2).jpg

Chi sẻ về ngày đầu tiên đi học trở lại em Phạm Thị Kim Oanh- Lớp 9/1 trường THCS Suối Cao cho biết: Sau khi học trực tuyến ở nhà hôm nay đến trường em cảm thấy rất vui vì được gặp lại Thầy cô và bạn bè, khi vào trường công tác phòng chống dịch của nhà trường rất ổn định nên em cảm thấy rất yên tâm. Vào đầu tiết học cô giáo đã giảng dãy cho em về công tác phòng chống dịch nên em rất yên tâm khi đi học, Em mong sao tình hình dịch ổn định để các bạn khác của các khối đều được đến trường học trực tiếp như em.

Ông Nguyễn Thành Dũng- Phụ huynh học sinh trường THCS Suối Cao cho biết thêm: “Lâu nay cháu học online hôm nay cháu đến trường tôi đưa cháu đến học tôi thấy công tác phòng chống dịch của nhà trường rất tốt sát khuẩn đầy đủ đo thân nhiệt cho các cháu tôi cảm thấy rất yên tâm khi con tôi trở lại trường”.

Theo báo cáo tổng số học sinh khối 9 của Trường THCS Suối Cao là 84 em. Trong ngày hôm nay có 49 học sinh đi học trở lại. Trong ngày đầu trở lại trường, nhà trường và giáo viên sẽ tập trung ôn tập lại các kiến thức trong thời gian học trực tuyến song song với việc giảng dạy kiến thức mới để đảm bảo nền tảng kiến thức cho học sinh. Đồng thời nhà trường luôn chú trọng công tác phòng chống dịch để các em yên tâm đến trường học tập.

dxh (1).jpg

Thầy Nguyễn Thành Thuận- Hiệu trưởng Trường THCS Suối Cao huyện Xuân Lộc chia sẻ: Nhà trường đã xây dựng kế hoạch xây dựng các phương án cụ thể để đón các em học sinh trở lại trường đặc biệt là học sinh khối 9. Trường có 2 lớp 9 tổng số 84 em trước  khi học sinh trở lại trường nhà trường đã phối hợp với trạm y tế Suối Cao tiêm mũi 1 cho các em và tổ chức test sàng lọc cho học sinh khi đến lớp học.

Được biết:Trong những ngày tới, việc phòng dịch vẫn tiếp tục được Trường THCS Suối Cao triển khai đồng bộ và hiệu quả để học sinh an toàn khi tới trường mỗi ngày. Sau thời gian thí điểm một tuần từ ngày 1/12 nếu tình hình dịch ổn định và các em đến trường an toàn theo kế hoạch của huyện nhà trường sẽ mở rộng cho học sinh của toàn trường được đi học trở lại. 

                                                              Tuệ Lâm- Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​