Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội phụ nữ xã Xuân Hưng tặng quà Tết cho người nghèo

​Nhằm chăm lo cho đồng bào nghèo có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện để chuẩn bị đón một mùa xuân đầm ấm, an lành và hạnh phúc. Chiều ngày 21/01/2022, Hội phụ nữ xã Xuân Hưng đã vận động Nhóm thiện nguyện”Lan tỏa yêu thương” Xuân Lộc tổ chức trao quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Xuân Hưng thực hiện theo chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Tham dự lễ trao quà có bà Huỳnh thị Mỹ Trang – Chủ tịch Hội LHPN huyện Xuân Lộc, đại diện Nhóm thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” Xuân Lộc cùng với lãnh đạo địa phương.

13e6a22470cabd94e4db.jpg

Dịp này Hội phụ nữ xã Xuân Hưng đã trao 80 phần quà cho người nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã, trị giá mỗi phần quà là 500.000 đồng, mỗi phần quà gồm 10 kg gạo, bún khô, dầu ăn, đường, bột ngọt, nước mắm, nước tương, sữa, bánh và 100.000 đồng tiền mặt.

0184554187af4af113be.jpg 
 

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, bà Trần Thị tuyết Sương – Chủ tịch hội LHPN xã Xuân Hưng đã tỏ lời cám ơn đến Nhóm thiện nguyện”Lan tỏa yêu thương” Xuân Lộc đã có những phần quà vô cùng ý nghĩa đối với đồng bào nghèo xã Xuân Hưng trong dịp tết đến xuân về. tuy giá trị vật chất của những phần quà không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”. Dịp này Hội phụ nữ xã Xuân Hưng cũng chúc nhóm thật nhiều sức khỏe để tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, san sẻ yêu thương đến với người nghèo trên địa bàn huyện Xuân Lộc nói chung, xã Xuân Hưng nói riêng, hoạt động này không chỉ động viên, chia sẻ những khó khăn người nghèo trong dịp tết đến xuân về mà còn góp phần cùng với chính quyền địa phương đảm bảo tình hình an sinh xã hội trên địa bàn.

               Quang Duệ          

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​