Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Họp mặt đầu xuân Nhâm Dần năm 2022

Ngày 07/02/2022 (tức vào mùng 7 tết âm lịch) tại hội trường UBND xã Xuân Trường tổ chức Họp mặt đầu xuân, chính thức bắt tay vào công việc Nhâm Dần năm 2022 với nhiều kế hoạch và mục tiêu.

họp khai xuan nhâm dần.jpg

Tại buổi họp mặt, đồng chí Đinh Văn Bình - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đã phát biểu tại buổi họp mặt khai xuân và gửi lời kính chúc sức khỏe đến toàn thể các cán bộ và nhân dân xã Xuân Trường.

Qua báo cáo của các ban ngành đoàn thể xã và các ấp về tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, nhìn chung, tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được giữ vững, tình hình tai nạn giao thông không đáng kể, mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nêu cao tinh thần cảnh giác trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Đồng thời, UBND xã đã chỉ đạo 02 ngành Công an - Quân sự tăng cường tuần tra, kiểm tra để đảm bảo tình hình an ninh trên địa bàn, thường xuyên tăng cường công tác quản lý đảm bảo an ninh chính trị tại khu vực tham quan núi chứa chan, tổ chức kiểm tra và hoàn thiện trang thiết bị phòng cháy chữa cháy tại chợ Gia Ray, tuyên truyền vận động các hộ kinh doanh hàng hóa, sử dụng điện, hàng cấm như: pháo, thuốc nổ, vàng mã...đảm bảo an toàn về phòng chống cháy nổ trước trong và sau tết.

Các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm do xã quản lý, trong dịp trước tết Nguyên đán 2022 UBND xã đã phối hợp kiểm tra 06 đợt, đạt 50% kế hoạch. Về giá cả các mặt hàng hóa trong dịp tết tương đối ổn định, đảm bảo hàng hóa phục vụ tết, các mặt hàng thực phẩm tươi sống, giá bông có tăng nhất là những ngày cận tết nhưng không đáng kể, công tác quản lý thị trường thường xuyên được tăng cường kiểm tra, việc mua bán hàng hóa phục vụ tết, không có hàng gian, hàng giả. Vệ sinh an toàn thực phẩm về việc mua bán, giết mổ gia súc, gia cầm được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn, điện nước đầy đủ phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, cây trồng vụ đông xuân phát triển tốt, công tác phòng chống dịch bệnh trên cây trồng vật nuôi được tăng cường không xảy ra dịch bệnh, nhân dân được đón tết trong không khí đầm ấm và vui vẻ.

                                                             Pha Nguyễn

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​