Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học

dc tien kttruonghoc.jpg
 

Nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, an toàn phòng chống dịch trước khi đón học sinh trở lại trường học trực tiếp vào ngày 14/2 sắp tới. Sáng 9/2, đoàn công tác huyện ủy Xuân Lộc do đồng chí Viên Hồng Tiến- Tỉnh ủy viên-Bí thư huyện ủy Xuân Lộc đã có buổi kiểm tra thực tế tại một số điểm trường trên địa bàn huyện.

dc tien kt cactruonghoc (2).jpg
dc tien kt cactruonghoc (1).jpg

Qua kiểm tra nhận thấy, đến nay, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập của các trường đều được trang bị, bổ sung đầy đủ, công tác vệ sinh trường lớp cũng được đảm bảo sẵn sàng đón học sinh trở lại trường học trực tiếp; bên cạnh đó, phương án phòng chống dịch covid-19 cũng được các trường xây dựng rất chi tiết nhằm ứng phó kịp thời, an toàn, hiệu quả nếu xuất hiện trường hợp fo trong nhà trường. Theo báo cáo của phòng giáo dục và đào tạo huyện Xuân Lộc, đến nay tỉ lệ tiêm vacxin mũi 3 đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt khoảng 92%; Số học sinh đủ điều kiện tiêm vacxin mũi 1 và mũi 2 đạt khoảng 11 ngàn, số còn lại trên 28,486 học sinh chưa được tiêm (dưới 12 tuổi). Riêng đối với khối trung học phổ thông, tỷ lệ tiêm vacxin xin mũi 2 đạt xấp xỉ 100% (tương ứng với khoảng 6.000 học sinh). 

dc tien kt cactruonghoc (3).jpg
dc tien kt cactruonghoc (4).jpg

Phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra, đồng chí Viên Hồng Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Xuân Lộc đề nghị phòng giáo dục và đào tạo huyện Xuân Lộc, Ban giám hiệu các trường cần phải tiếp tục kiểm tra, rà soát tạo mọi điều kiện để chuẩn bị tốt nhất khi đón học sinh trở lại trường. Công tác phòng chống dịch phải được ưu tiên hàng đầu, các trường phải xây dựng kịch bản ứng phó kịp thời, linh hoạt nếu xảy ra 1,2,3 trường hợp fo hoặc nhiều hơn. Đặc biệt quan tâm đến các khối học mầm non và tiểu học do các cháu còn nhỏ và chưa được tiêm vacxin. Qua đây đồng chí cũng mong muốn các thầy cô giáo cần nâng cao hơn nữa tinh thần tình thương, trách nhiệm đối với các em học sinh. Trong quá trình triển khai kiến thức mới, giáo viên cần thường xuyên ôn tập, hệ thống lại kiến thức cũ cho học sinh nhằm đảm bảo tốt  chất lượng dạy và học trong năm học 2021-2022.

 

Hải Đình

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​