Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc rà soát công tác chuẩn bị giao quân

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Xuân Lộc vừa có buổi làm việc với các ngành chức năng và UBND các xã thị trấn về công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Cát Tiên, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện dự chủ trì hội nghị.

Sequence 01.Still057rergre.jpg

Theo kế hoạch, năm 2022, H.Xuân Lộc được trên giao tuyển chọn gọi 270 thanh niên (có 4 đảng viên chính thức) nhập ngũ về các đơn vị của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh. Đến nay, 100% thanh niên đã trực tiếp nhận lệnh, có mặt tại địa phương, viết đơn tình nguyện và sẵn sàng chờ ngày lên đường nhập ngũ…

Sequence 01.Still058edttr.jpg

Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện Nguyễn Thị Cát Tiên đánh giá, Xuân Lộc là địa phương có truyền thống nhiều năm luôn hoàn thành chỉ tiêu giao quân 2 cấp, có chất lượng; trong đó có nhiều năm vượt chỉ tiêu. Năm nay, dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng nhờ huyện triển khai đồng loạt các biện pháp phòng, chống dịch cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đến nay, 100% thanh niên đã hoàn thành tiêm mũi 2 và trên 90% thanh niên đã hoàn thành mũi 3 Vaccine Covid-19.

Hội đồng NVQS phân công trách nhiệm cho từng thành viên đeo bám, nắm chắc tình hình hoàn cảnh từng thanh niên để có kế hoạch hỗ trợ những trường hợp khó khăn: Làm việc với Ngân hàng để hỗ trợ giãn nợ; chỉ đạo cơ quan, đơn vị dành vị trí biên chế hỗ trợ những công chức, giáo viên sau khi hoàn thành NVQS trở về; làm việc các doanh nghiệp bố trí việc làm trở lại cho thanh niên nhập ngũ…

Sequence 01.Still059egtre.jpg

Đồng chí Chủ tịch chỉ đạo, các ngành, địa phương tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho toàn dân về nhiệm vụ tuyển quân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc với chất lượng tốt nhất, từ nay đến ngày giao quân chỉ còn đúng 1 tuần, vì vậy, các thành viên Hội đồng NVQS huyện, các xã thị trấn cần tập trung quan tâm, bám sát, nắm chắc chắn diễn biến để lễ hội giao quân đạt kết quả; bảo đảm trang trọng, đúng kế hoạch và hoàn thành chỉ tiêu, có chất lượng mọi mặt.

                                                                              Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​