Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thanh niên Xuân Lộc sẵn sàng lên đường nhập ngũ

 

Xuân Lộc là đơn vị được chọn làm điểm tổ chức giao nhận quân năm 2022. Theo kế hoạch ngày 16/2 tới, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân của huyện Xuân Lộc sẽ lên đường nhập ngũ. Đến nay mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội tòng quân được địa phương chuẩn bị hết sức chu đáo. Đặc biệt tiếp nối truyền thống quê hương anh hùng, thanh niên trên địa bàn Xuân Lộc đã sẵn sàng tâm thế, hăng hái lên đường nhập ngũ để thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng đối với Tổ Quốc.

Là con thứ ba trong gia đình có 3 chị em nên sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông thanh niên Phan Quốc Quý ngụ ở Ấp Trung Hưng, xã Xuân Trường huyện Xuân Lộc đã viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ thỏa ước mơ được khoác lên mình màu xanh áo lính. Bản thân Quý đã ý thức sâu sắc được việc tham gia xây dựng và bảo vệ tổ quốc là trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi công dân, vì vậy những ngày này Quý luôn trong tâm thế háo hức sẵn sàng chờ ngày nhập ngũ.

76767676.jpg

anh Phan Quốc Quý- xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc cho biết:

Sau khi nhận lệnh nhập ngũ tôi đã ở nhà và phụ giúp việc gia đình và trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Vào môi trường quân đội tôi sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ và có nguyện vọng phục vụ lâu dài trong quân đội.

Được biết: Năm 2022, huyện Xuân Lộc được trên giao tuyển chọn gọi 270 thanh niên (có 4 đảng viên chính thức) nhập ngũ về các đơn vị của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh và 28 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an. Để động viên cổ vũ tinh thần cho các thanh niên trúng tuyển. Trong dịp Tết nguyên đán 2022, 100% thanh niên nhập ngũ đều được Chính quyền địa phương, Mặt trận các đoàn thể quan tâm thăm hỏi, động viên tặng quà, tạo sự yên tâm trước ngày lên đường nhập ngũ và huyện cũng đã triển khai đồng loạt các biện pháp phòng, chống dịch cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đến nay, 100% thanh niên đã hoàn thành tiêm mũi 2 và trên 90% thanh niên đã hoàn thành mũi 3 Vaccine Covid-19.

z3178163721947_27a553dd39ed7bb57328b29e64bf04c5.jpg

Anh Võ Như Giang- Chỉ huy trưởng- Ban chỉ huy Quân sự xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc chia sẻ:

Sau tết các ban ngành đoàn thể và tổ nhân dân đều đeo bám, động viên thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ. Còn đối với thanh niên và tâm tư nguyện vọng của thanh niên đến bây giờ yên tâm tư tưởng quyết tâm sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ.

Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân đã cơ bản hoàn thành. Ngoài việc tăng cường công tác tuyên truyền, tăng thời lượng phát sóng trên hệ thống phát thanh, Trung tâm VHTT và TT huyện Xuân Lộc cũng như các địa phương đã tiến hành treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền rầm rộ cho buổi lễ giao nhận quân năm 2022 trên khắp các tuyến đường từ huyện đến các xã, cũng như các trụ sở, khu vực đông dân cư, để tạo không khí sổi nổi, thôi thúc thanh niên phấn khởi và yên tâm lên đường nhập ngũ.

 

      

                                                      Tuệ Lâm- Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​