Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tặng quà cho người mù và người khiếm thị

  

Với tinh thần chia sẻ yêu thương, Chùa Minh Hiệp, xã Suối Cát vừa trao tặng hơn 100 phần quà đến người mù và người khiếm thị sinh sống trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Vì cảm thương cho bao số phận kém may mắn, hiểu được những nỗi khổ niềm đau của họ, các Thượng tọa ở địa phương và Phật tử tại TP. Hồ Chí Minh đã cùng chung tay hỗ trợ Chùa Minh Hiệp trao tặng 115 phần quà yêu thương đến người mù và người khiếm thị sinh sống trên địa bàn huyện Xuân Lộc, mỗi phần gồm 1 thùng mì, 1 túi thực phẩm thiết yếu và tiền mặt.

z3210131137993_04303b8c90de79a58754a7e921a19d28.jpg

Sau khi nhận được những phần quà, mọi người đều bày tỏ sự xúc động và cũng hy vọng rằng trong tương lai sẽ đủ duyên để có cơ hội để san sẻ tình thương đến với họ và tất cả những người có hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Đôi mắt là vốn quý nhất của con người, nếu đôi mắt không được nhìn thấy ánh sáng thì đời người xem như đã mất đi một nửa, cuộc sống trở nên khó khăn và vất vả hơn. Những người mù, người khiếm thị họ phải sống trong bóng tối nên luôn mặc cảm, tự ti về bản thân và chính vì thế họ thường sống khép kín và ngại tiếp xúc với mọi người. Thế nhưng, bằng nghị lực và ý chí kiên cường của chính mình, giờ đây cuộc sống của nhiều người mù hiện nay đã có nhiều sự thay đổi. Họ đã tự tin vươn lên số phận, tích cực lao động, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn tự đứng vững trên đôi chân của mình và giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Xuân Tùng

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​