Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao tặng 120 phần quà cho người mù và người khiếm thị

Sáng ngày 17/3 (tức 15/2 âm lịch), Chùa Minh Hiệp, xã Suối Cát đã tổ chức khóa tu và trao tặng 120 phần quà yêu thương cho người mù, người khiếm thị sinh sống tại huyện Xuân Lộc, huyện Cẩm Mỹ và TP. Long Khánh. Đến dự và chia sẻ Pháp thoại nhân khóa tu có Hòa thượng Thích Thiện Bình - Phó Ban trị sự, Trưởng Ban Hoằng Pháp GHPGVN tỉnh An Giang.


f2693400a5e26abc33f3.jpg

​Sau khi tham dự xong khóa tu, người mù và người khiếm thị đã nhận được những phần quà, mỗi phần gồm 1 thùng mì, 1 túi thực phẩm thiết yếu và 100 ngàn đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí được sự trợ duyên từ các Phật tử trong và ngoài huyện.

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại đức Thích An Quang – Trụ trì Chùa Minh Hiệp đã thay mặt tất cả người mù và người khiếm thị được nhận quà gửi lời tri ân đến quý Phật tử đã đồng hành cùng các thiện sự giúp đời của Chùa Minh Hiệp. Thầy gửi lời chúc sức khỏe và hồi hướng công đức đến tất cả những người phát tâm trợ duyên. Bên cạnh đó, thầy cũng mong muốn rằng sẽ có nhiều thiện sự hơn nữa để chia sẻ và xoa dịu bớt nỗi khổ niềm đến với những người kém may mắn trong cuộc sống.

Xuân Tùng​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​