Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại diện lãnh đạo BCH Quân sự huyện Xuân Lộc thăm và tặng hoa chúc mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), Sáng nay, ngày 25/3/2022, đoàn công tác của Đảng ủy, Ban CHQS huyện Xuân Lộc do đồng chí Trung tá Lê Ngọc Chánh, HUV, PBTĐU-Chính trị viên Ban CHQS huyện Xuân Lộc làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng, tặng hoa cho các cán bộ Đoàn viên huyện nhà nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

FB_IMG_1648197160982.jpg

 Dịp này, đồng chí Trung tá Lê Ngọc Chánh, HUV, PBTĐU-Chính trị viên Ban CHQS huyện đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên huyện Xuân Lộc. Đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp của tổ chức Đoàn đối với sự phát triển chung của huyện nhà. Đồng chí mong muốn, cùng với sức trẻ, tinh thần, nhiệt huyết của mình, các thế hệ đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu, nỗ lực rèn luyện, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong phát triển kinh tế, học tập, lao động, các hoạt động vì cộng đồng,...đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid – 19 vẫn còn nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay.
Thay mặt BTV Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Thiện Bình HUV bí thư huyện đoàn Xuân Lộc xin chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Đảng ủy, Ban CHQS huyện đối với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nhà. Đồng chi mong muốn luôn nhận được sự quan tâm của BCH quân sự huyện trong công tác phối hợp hỗ trợ trong công tác giáo dục chính trị cho đoàn viên, nhất là đoàn viên trong lực lượng vũ trang. Giúp các bạn luôn là cánh tay đắt lực của Đảng.

                                              Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​