Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kết nạp Đội viên mới - Niềm tự hào của các em Nhi đồng

      Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2022. Thực hiện chương trình công tác Đội, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đội viên đợt 1 cho 110 em nhi đồng xuất sắc của khối lớp 3 năm học 2020 - 2021.
kết nap dôi NVT 1.jpg


Các em được kết nạp Đội đợt này đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường, qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và đã ghi nhận.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt của các nhi đồng. Đặc biệt là các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong  Hồ Chí Minh.

Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là vinh dự, niềm tự hào đối với các em. Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò của các em.

Về dự lễ kết nạp Đội viên có Thầy Dương Đức Huy - Bí thư Chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo trong BCH  Đoàn Thanh niên, các thầy cô giáo phụ trách sao nhi đồng khối lớp 3 và các bạn đội viên, nhi đồng tiêu biểu của Liên đội.

Dưới sự điều hành của Ban chỉ huy Liên đội, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi lễ, thể thức của Đội. Tất cả  bạn học sinh tiêu biểu chính thức được trao và đặt những chiếc khăn quàng đỏ – một phần của lá cờ tổ quốc, niềm tự hào về đội viên TNTP Hồ Chí Minh, tự hào về tổ quốc lên vai. Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đội, chân dung của Bác Hồ kính yêu các bạn đội viên mới đã cùng nhau hô vang lời hứa của người đội viên khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, đồng thời các bạn đội viên mới được tự tay mình thắt khăn quàng trên vai theo đúng nghi thức của Đội.

Trước đó, các bạn nhi đồng tiêu biểu khối lớp 3 thuộc đối tượng dự bị của Đội đã được học tập Điều lệ Đội, được bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đội; tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh của 5 Đội viên Thiếu Niên Tiền Phong đầu tiên trong Đội nhi đồng cứu quốc là anh Kim Đồng, Cao Sơn, Thanh Minh, Thủy Tiên và Thanh Thủy cũng như lịch sử và truyền thống anh hùng đáng tự hào của Đội và các thế hệ Đội viên đi trước.

Ngay sau đó, tại lễ kết nạp 110 đội viên mới đã được đại diện Ban chỉ huy Liên đội phân công về sinh hoạt tại các Phân đội theo quy định của trường.

Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay giòn giã hòa cùng bài hát “Mơ ước ngày mai”. Trên khuôn mặt các em học sinh rạng rỡ nụ cười tươi tắn. Mong rằng tất cả các em tiếp tục cùng nhau đoàn kết cố gắng phấn đấu vươn lên góp sức xây dựng Liên Đội trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi ngày càng vững mạnh hơn.

xã Xuân Tâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​