Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tặng quà cho các hoàn cảnh neo đơn

Ngày 29/3, Đội thanh niên tình nguyện xã Suối Cát đã phối hợp với nhà hảo tâm ở địa phương tổ chức đi thăm và tặng quà cho các hoàn cảnh neo đơn ở xã Suối Cát và một số xã lân cận.

8b4314efbfb671e828a7.jpg

Theo đó, các thành viên Đội và nhà hảo tâm đã đến tận nơi thăm và tặng quà cho 25 hoàn cảnh neo đơn, mỗi phần quà có giá trị khoảng 300 ngàn đồng. Tuy giá trị phần quà không lớn, nhưng đây là tấm lòng thiện nguyện; thể hiện tinh thần nhân ái của tuổi trẻ, là tình cảm của các đội viên, các nhà hảo tâm muốn gửi gắm, chia sẻ một phần khó khăn với những người neo đơn và cũng là cơ hội để các thành viên của Đội, nhà hảo tâm hiểu hơn về cuộc sống và con người tại các nơi đã đến, qua đó, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái vì cộng đồng.

Hoạt động lần này nằm trong khuôn khổ hoạt động tình nguyện thường xuyên của Đội thanh niên tình nguyện xã suối Cát và cũng là cuộc vận động mang tính nhân văn sâu sắc được đông đảo mọi người tích cực tham gia, hướng về những hộ ông bà có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn với tinh thần trách nhiệm sâu sắc và đầy ắp nghĩa tình.

Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​