Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật làm việc với huyện Xuân Lộc về chương trình phối hợp công tác

Chiều ngày 7/4, Đoàn công tác của Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Tỉnh do ông Nguyễn Văn Liệt- Phó Chủ tịch Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Tỉnh làm Trưởng đoàn cùng các thành viên đã có buổi làm việc với Huyện ủy Xuân Lộc về kết quả thực hiện chương trình phối hợp công tác. Dự và tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đức Hóa- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Khắc Sơn- Phó chủ tịch UBND huyện.

277469778_471778708029794_1161398258789148109_n.jpg


Theo báo cáo: Trong những năm qua thực hiện chương trình phối hợp công tác, Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật với Huyện ủy Xuân Lộc đã tổ chức triển khai và đạt được nhiều kết quả tích cực. Cụ thể: Từ năm 2018 đến nay huyện Xuân Lộc có 5 giải pháp tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai. Trong đó có 1 giải pháp đạt giải nhì; Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Đồng Nai thu hút  đông đảo học sinh, giáo viên từ tiểu học đến THCS, THPT tham gia với số lượng tác phẩm dự thi cấp tỉnh tăng từ 54 tác phẩm năm 2018 đến  122 tác phẩm năm 2021.  Bên cạnh đó, các đơn vị còn tổ chức triển khai đề án phổ biến kiến thức khoa học và Công nghệ với các chủ đề “ Phòng chống bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em”; “Phát huy kỹ năng sáng tạo và nghiên cứu khoa học cho thanh thiếu niên, nhi đồng” tại các trường học trên địa bàn huyện. Ngoài ra, tổ chức các chương trình truyền thông bảo vệ môi trường với chủ đề “Phân loại rác tại nguồn-giải pháp bền vững cho 1.800 em học sinh. Tham gia chương trình các em được tư vấn, hướng dẫn biết phân loại rác tại nguồn, phân biệt rác thải hữu cơ, vô cơ, loại dễ phân hủy, không phân hủy đồng thời hướng dẫn cách tái chế các chai nhựa, thùng catton…Các chương trình phối hợp công tác giữa Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật với Huyện ủy Xuân Lộc đã được cụ thể hóa các nội dung chương trình phối hợp đưa vào kế hoạch công tác hằng năm và tổ chức đạt kết quả tốt, bảo đảm đúng tiến độ. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của mỗi bên theo đúng chức năng nhiệm vụ, giải pháp phát triển khoa học và công nghệ, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, phục vụ sự nghiệp phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên địa bàn huyện.

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Đức Hóa mong rằng thời gian tới sự phối hợp giữa hai bên tiếp tục chặt chẽ và thường xuyên hơn để cùng nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ đã ký kết.

                                                          Tuệ Lâm  

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​