Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Xuân Lộc

d01002f4f58934d76d98.jpg
 

Sáng ngày 29/4, tổ đại biểu Quốc hội số 4, đơn vị tỉnh Đồng Nai gồm:ông Vũ Hải Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội; bà  Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty phát triển KCN Đồng Nai; ông Thổ Út, Phó trưởng ban Dân tộc tỉnhđã có buổi tiếp xúc với cử tri của huyện Xuân Lộc. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có ông Nguyễn Đức Hóa, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

4219e3fc1481d5df8c90.jpg

Sau khi nghe tổ Đại biểu Quốc hội số 4, đơn vị tỉnh Đồng Nai báo cáotrước cử tri chương trình kỳ họp thứ Ba, Quốc hội khóa XV, và kết quả hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Đồng Nai,cử tri huyện Xuân Lộc đã nêunhững ý kiến, nguyện vọng như: Cử tri xã Xuân Bắccó kiến nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sớm thực hiện dự án trạm bơm La Ngà để nhân dân 3 xã Xuân Bắc, Suối Cao, Xuân Thọ có nguồn nước phát triển sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt. Trong thời gian qua hàng nghìn xe hàng chở các loại trái cây bị ùn ứ tại các cửa khẩu biên giới phía Bắc vì không thể thông quan. Nhiều xe phải quay đầu về kêu gọi người dân giải cứu; Cử tri xã Lang Minh đề nghị Đại biểu Quốc hội kiến nghị chính phủ và các Bộ, Ngành liên quan có định hướng bảo vệ người dân không phụ thuộc việc xuất khẩu hàng hóa nông sản vào Trung Quốc. Cử tri xã Xuân Tâm kiến nghị Quốc hội tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc thực hiện dự án đường cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây, đoạn ngang qua huyện Xuân Lộc phải đúng tiến độ để góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Ngoài ra các ý kiến đề nghị cơ quan chức năng cần tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để hạn chế tình hình tai nạn giao thông xảy ra, nhất là trong những ngày lễ tết….

e1ef8a467a3bbb65e22a.jpg

Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri huyện Xuân Lộc, các vị đại biểu Quốc hội và lãnh đạo huyện đã giải trình những thắc mắc kiến nghị của bà con cử tri. Những vấn đề còn lại sẽ được Đại biểu tổng hợp và trình đến kỳ họp của Quốc Hội trong thời gian tới.

Lê Tùng, Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​