Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày giải phòng hoàn toàn miền Nam

Vừa qua, Trung tâm Văn hóa thể thao- học tập cộng đồng phối hợp với Công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022). Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, công chức người lao động và nhân dân trên địa bàn xã về ý nghĩa của tầm quan trọng của sự nghiệp đấu tranh và giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, tự hào về chiến thắng giải phóng hoàn toàn 30/4/1975-30/4/2022. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi thi đua lập thành tích xây dựng nông thôn mới  kiểu mẫu và hướng tới chào mừng kỷ niệm tháng công nhân và 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022).

419b6f97a5b664e83da7.jpg

Hội thi
diễn ra nghiêm túc, cạnh tranh lành mạnh, trung thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn và người lao động tại cơ quan và nhân dân trên địa bàn xã. Các thí sinh dự thi đều có chuẩn bị chu đáo, đầu tư cho phần dự thi của mình để tham gia tốt phần thi. Hình thức thi hát karaoke đơn ca và song ca với những bài hát Việt Nam, do các nhạc sỹ Việt Nam sáng tác ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, nhạc dân ca trữ tình.

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc của Ban tổ chức, Ban giám khảo, sự tham gia của các thí sinh Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trước khi trao giải thưởng bà Đặng Thị Thu Vân - Chánh chủ khảo Hội thi đã có những lời nhận xét đối với các thí sinh và các tiết mục dự thi để thí sinh rút kinh nghiệm cho những lần thi sau.

Kết thúc phần thi Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02  giải nhì, 03 giải ba và 07 giải khuyến khích cho các thí sinh dự thi. Hội thi khép lại đã để lại trong mỗi đại biểu, mỗi thí sinh là niềm vui, hạnh phúc khi được hòa mình vào những lời ca tiếng hát về Bác Hồ, về tình yêu quê hương đất nước trong những ngày kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.

Xuân Hiệp

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​