Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi tổ chức nói chuyện chuyên đề, rèn kỹ năng phòng chống đuối nước, phòng ngừa trẻ em bị bạo lực gia đình, bị xâm hại tình dục cho giáo viên và học sinh.

Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-UBNd ngày 18/3/2022 của UBND huyện Xuân Lộc về tổ chức nói chuyện chuyên đề, rèn kỹ năng phòng chống đuối nước, phòng ngừa trẻ em bị bạo lực gia đình, bị xâm hại tình dục cho giáo viên và học sinh.
kiến thức trẻ duối nước 1 NVT.jpg

Sáng ngày 28 tháng 04 năm 2022, trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi tổ chức nói chuyện chuyên đề, rèn kỹ năng phòng chống đuối nước, phòng ngừa trẻ em bị bạo lực gia đình, bị xâm hại tình dục cho giáo viên và học sinh. Mục đích của buổi tuyền truyền: Giúp các em hiểu được các nguy cơ gây đuối nước, cách phòng tránh tai nạn đuối nước và phương pháp sơ cứu người bị đuối nước, phòng ngừa trẻ em bị bạo lực gia đình, bị xâm hại tình dục ở trẻ em.

Trong buổi tuyên truyền các em và giáo viên nhà trường đã được được nghe và chia sẽ của Tiến sĩ-Bác sĩ tâm lý Vũ Thiện Toàn- Chyên viên bảo vệ trẻ em- Giám đốc quỹ kết nối trẻ em chia sẽ những bài học và các kỹ năng bổ ít trong việc phóng chống đuối nước, phòng ngừa bạo lực với trẻ em. Đặc biệt là các kỹ năng phóng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em.

Qua buổi tuyên truyền này tiếp thêm kiến thức cho các thầy cô giáo và các em học sinh về các nguyên nhân và nguy cơ gây ra để mỗi chúng ta luôn cảnh giác không được lơ là chủ quan trong việc quản lý trông giữ trẻ, và thường xuyên nhắc nhở trẻ về các mối nguy cơ luôn tiềm ẩn ở trẻ.

 

KH&CN xã Xuân Tâm

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​