Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ban Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai chức mừng Phật đản tại GHPGVN huyện Xuân Lộc

Sáng ngày 07/05/2022, đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai đã đến Trụ sở GHPGVN huyện Xuân Lộc tại ấp Suối Cát 2, xã Suối Cát thăm và chúc mừng Phật đản Ban Trị sự nhân mùa Phật đản, Phật lịch 2566. Đến thăm có đồng chí Phạm Thị Kim Chung – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo phòng ban trực thuộc Ban Dân vận. Tiếp đón đoàn có Thượng tọa Thích Huệ Quang – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện Xuân Lộc cùng chư Tôn đức Tăng Ni Ban Trị sự.

a79e18d8463c8762de2d.jpg

​Sau khi có món quà gửi đến Ban trị sự, đồng chí Phạm Thị Kim Chung - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng Phật đản đến chư Tôn đức lãnh đạo Giáo hội cùng toàn thể Tăng Ni Phật tử tại Xuân Lộc. Đồng chí đánh giá cao những thành tựu của Phật giáo cùng những đóng góp tích cực cho xã hội. Đồng chí cũng mong rằng trên tinh thần Đạo pháp – Dân tộc, GHPGVN huyện nói riêng và toàn tỉnh nói chung luôn phát triển Đạo pháp, góp phần phát triển đất nước.

Thay mặt Ban trị sự GHPGVN huyện, Thượng tọa Thích Huệ Quang đã đáp lại tấm chân tình của Ban Dân vận bằng sự tri ân sâu sắc nhất, Thượng tọa cầu chúc cho Ban Dân vận nói riêng và các cấp lãnh đạo của tỉnh luôn có nhiều sức khỏe, kiên trung với lý tưởng để phục vụ quê hương đất nước. Thượng tọa cũng mong muốn rằng, với tình thần Đạo pháp – Dân tộc thì mãi mãi gắn kết bằng sự quan tâm giúp đỡ để Phật giáo ngày càng hưng thịnh, hướng nhân sinh đến con đường thiện lành để góp phần ổn định xã hội phát triển đất nước.

 

​Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​