Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch nhà nước trong tháng 5

UBND huyện Xuân Lộc vừa tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch nhà nước tháng 5 và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ tháng 6 năm 2022.

20220512_170712.jpg

Theo báo cáo, trong tháng 5 năm 2022, trong bối cảnh hết sức khó khăn do tình hình chung về dịch bệnh Covid.19, giá cả xăng dầu tăng cao nhưng mặt hàng nông sản ở mưc thấp..., nhưng với nhiều quyết sách đúng đăn, huyện Xuân Lộc đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đề ra. Lĩnh vực kinh tế của huyện tăng trưởng khá, văn hóa xã hội phát triển, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được huyện hết sức quan tâm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Nét nổi bật là: Thu ngân sách trong tháng 05/2022 của huyện ước thực hiện gần 38.700 triệu đồng, lũy kế 218.900 triệu đồng, trong đó: Thu cân đối được gần 37.700 triệu đồng, lũy kế hơn 213.700 triệu đồng, đạt gần 56% so dự toán tỉnh giao, bằng 99,53% so với cùng kỳ. Công tác xây dựng nông thôn mới có nhiều chuyển biến: Đến nay, huyện có 10/14 xã đạt nông thôn mới nâng cao: Xuân Định, Xuân Thọ, Xuân Hiệp, Suối Cát, Xuân Phú, Bảo Hòa, Lang Minh, Suối Cao, Xuân Trường và xã Xuân Tâm, trong đó xã Bảo Hòa, Xuân Thọ và xã Xuân Định đã hoàn thành nông thôn mới kiểu mẫu; xã Xuân Hòa đã trình hồ sơ đề nghị tỉnh thẩm định nông thôn mới nâng cao, hiện các ngành của tỉnh đang tổ chức thẩm định; xã Xuân Thành, Xuân Bắc đã xây dựng hồ sơ kiểm chứng gửi các ngành của huyện thẩm tra.

Trong tháng 6, huyện tiếp tục duy trì, giữ vững và nâng cao các tiêu chí nông thôn mới đã đạt, đồng thời triển khai thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại các xã Xuân Phú, Suối Cao, Xuân Hiệp, Suối Cát và Lang Minh. Tổ chức thẩm tra, rà soát kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn các xã Xuân Thành, Xuân Bắc, Xuân Hưng; tiếp tục chỉ đạo thực hiện các mục tiêu trong Đề án xây dựng huyện nông thôn mới kiểu mẫu; đánh giá kết quả thực hiện của các xã so với bộ tiêu chí nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu giai đoạn 2021 – 2025.

                                                                                  Ngọc Hoàng​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​