Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chi hội doanh nhân trẻ TP Biên Hòa tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác Hồ (19/5/1890 - 19/5/2022) và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, qua đó giúp cho các em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa có điều kiện tiếp tục đến trường học tập tốt, đặc biệt là các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

42d14adc0c9bccc5958a.jpg

Thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ”. Sáng ngày 20/5/2022 Chi hội doanh nhân trẻ thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai đã về trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh đồng bào Chăm thuộc phân hiệu trường Tiểu học Trần Hưng Đạo xã Xuân Hưng với tổng số tiền là 32 triệu đồng. Phát biểu tại buổi lễ trao tặng xe đạp ông Phạm Thế Linh – Chi hội trưởng doanh nhân trẻ thành phố Biên Hòa đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các thành viên để trao tặng những món quà đầy ý nghĩa này. Qua đó ông mong muốn các đơn vị, tổ chức, cá nhân thiện nguyện tiếp tục đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hơn nữa về vật chất, tinh thần cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu vùng xa. 

d3f0dc249d635d3d0472.jpg 
 

Phát biểu tại buổi lễ Thầy Nguyễn Thanh Chiểu – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Hưng Đạo đã tỏ lòng cám ơn đến của Chi hội doanh nhân trẻ thành phố Biên Hòa, đây là những món quà hết sức ý nghĩa không chỉ tiếp thêm động lực để các em học sinh có thêm phương tiện đến trường vươn lên học tập tốt mà còn góp phần cùng với chính quyền đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn, đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương. Mong rằng thời gian tới Chi hội doanh nhân trẻ thành phố Biên Hòa tiếp tục đồng hành để có nhiều em học sinh nghèo được tiếp thêm động lực vươn lên học tập tốt, trở thành những con ngoan, trò giỏi có ích cho xã hội.

                                                                                                         Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​