Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Lang Minh tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022

Sáng ngày 25/5/2022,Uỷ ban nhân dân xãLang Minh tổ chức Lễ Phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng xã. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo- Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Huỳnh Ngọc Sơn- Công chức Tư pháp- Hộ tịch xã và toàn thể giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Minh Tân, Trường THCS Phan Chu Trinh.

ab3d86d061a4a1faf8b5.jpg

Lễ phát động năm nay, với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”, “Tháng hành động vì trẻ em”, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của học sinh và giáo viên và tăng cường công tác phối hợp của các cấp, các ngành, cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp để bảo vệ trẻ em kịp thời, hiệu quả, nhất là trong gia đình và thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đồng thờiquan tâm, tạo điều kiện, vận động nguồn lực để mọi trẻ em có một mùa hè an toàn, lành mạnhCũng trong buổi Lễ Phát động, UBND xã đã tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng” gắn với truyền thông Luật Trẻ em năm 2016; phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước; phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em.


1fe3f8691f1ddf43860c.jpg 
  

Đây là hoạt động ngoại khóa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinhnắm bắt về các kỹ năng để tự bảo vệ bản thân. Đồng thời tuyên truyền đến phụ huynh, giáo viên quan tâm đến học sinh, con em mình đặc biệt trong mùa mưa, mùa hè nguy cơ về đuối nước./.

 

Đặng Thị Lệ Hoa – UBND xã Lang Minh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​