Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ngày hội ẩm thực trẻ thơ

Vừa qua, trường Mầm non Xuân Hiệp đã tổ chức ngày hội " Ẩm thực trẻ thơ " với không khí vui tươi, thiết thực. Hoạt động nhằm mục đích tạo niềm vui trong những bữa ăn hàng ngày cho trẻ; kết hợp hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ với phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ em.  
953def06da7b1a25436a.jpg

Để chuẩn bị cho tổ chức ngày hội, Ban giám hiệu nhà trường vinh dự nhận được sự hỗ trợ của quý phụ huynh học sinh các lớp đã hỗ trợ nhiệt tình cả về vật chất và tinh thần; sự nỗ lực, cố gắng và sáng tạo của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, để tạo nên các gian hàng, mang đậm bản chất quê hương và gần gũi, thân thuộc với trẻ. Từ đó giúp học sinh có một ngày được trải nghiệm hoạt động chế biến một số món ăn, thức uống đơn giản và thực hành mua sắm, ăn uống theo ý thích.

Thông qua ngày hội, tập thể giáo viên trường Mầm non Xuân Hiệp mong muốn tạo sự chuyển biến tích cực hơn nữa trong việc chăm sóc về thể chất và tinh thần cho trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ phát triển đầy đủ về đức- trí- thể- mỹ và tăng cường mối liên hệ giữa gia đình và nhà trường trong chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non.

Thư Lê

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​