Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hoạt động trải nghiệm bóc lạc của học sinh khối lá

Lạc (đậu phộng)là một sản phẩm nông nghiệp được người nông dân trồng phổ biến ở khắp các vùng miền của nước ta. Củ lạc được mọi người biết đến bởi giá trị dinh dưỡng của cao, là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe bởi lạc chứa một lượng lớn steroid thực vật, giàu chất béo và protein... Ngoài ra lạc còn là món ăn ngon dễ chế biến được nhiều món như: Muối lạc, đậu phộng, lạc luộc, lạc rang...

80df44ee7193b1cde882.jpg

Trong buổi tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo viên trường mầm non Xuân Hiệp đã tổ chức cho các học sinh tham gia buổi trải nhiệm bóc lạc. Đây là hoạt động trải nghiệm mới nên học sinh vô cùng hào hứng và thích thú. Từ đónhằm rèn luyện cho học sinh đôi bàn tay khéo léo, sự tập trung và sự kiên nhẫn đối với công việc của mình. Khi bóc lạc trẻ biết phân biệt và tách riêng riêng phần hạt và phần vỏ lạc.

Thông qua hoạt động trải nghiệm bóc lạc giúphọc sinh biết được kĩ năng bóc lạc và áp dụng vào cuộc sống, hình thành thói quen cho trẻ để trẻ biết giúp đỡ bố, mẹ những công việc đơn giản. Hoạt động trải nghiệm còn giáo dục trẻ tính chăm chỉ, đoàn kết, giúp đỡ mọi người và quý trọng sản phẩm của người nông dân, người lao động.


Thư Lê

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​