Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bồi dưỡng văn hóa giao tiếp ứng xử và kỷ năng đón tiếp khách du lịch

 

Tại huyện Xuân Lộc; Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh đã phối hợp với UBND huyện tổ chức lớp Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng đón tiếp khách du lịch tại điểm đến năm 2022.

Trong thời gian 03 ngày, từ ngày 25 đến hết ngày 27 tháng 5, hơn 50 học viên là: các cán bộ làm công tác văn hóa của huyện; xã, nhân viên các khu, điểm du lịch, doanh nghiệp du lịch, lữ hành, cơ sở lưu trú trên địa bàn của huyện tham gia lớp tập huấn được Thạc sĩ Nguyễn Hồng Vương - Giảng viên Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn trang bị các kiến thức về tác phong chuyên nghiệp trong giao tiếp xã hội; tặng hoa và ngôn ngữ trong giao tiếp; lễ tân ngoại giao; nghệ thuật nói chuyện trước công chúng; thực hành nghệ thuật nói chuyện trước công chúng.

20220525_083137.jpg

Lớp tập huấn với mong muốn phát triển du lịch vườn trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài huyện. Đồng thời, đáp ứng được các dịch vụ du lịch ngày càng cao của du khách, đây là dịp để nâng cao kỹ năng cho người dân địa phương hiện nay. Từ đó thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn, hướng đến sự chuyên nghiệp và tạo được sự hài lòng trong công tác đón tiếp và phục vụ khách du khách, từng bước nâng cao hình ảnh du lịch Xuân Lộc nói riêng và du lịch Đồng Nai nói chung một cách tốt nhất, góp phần đấy nhanh tiến trình xây dựng huyện nông thôn mới kiểu mẫu.

                                                                                Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​