Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sôi nổi hội trại tại trường THCS Nguyễn Hiền

Trường THCS Nguyễn Hiền, xã Suối Cát vừa tổ chức thành công Hội trại truyền thống năm học 2021 - 2022. Hội trại đã thu hút đông đảo học khối 9 và giáo viên nhà trường tham gia.


98ff4dfb26d5e68bbfc4.jpg

Hội trại năm nay, mọi người đã chứng kiến sự kì công, óc sáng tạo, trí tưởng tượng của các lớp trong phần thi thiết kế cổng trại và lều trại, cổng trại có nhiều ý tưởng mới lạ, rực rỡ cờ hoa và đặc biệt có tính giáo dục cao. Sau khi các tiểu trại được hoàn thành, Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm, với nhiều nội dung như chấm kỹ thuật trại, trang trí trại, nội dung sinh hoạt trại,…

Song song với các hoạt động sinh hoạt trại, nhà trường đã tổ chức thi các trò chơi dân gian như nhảy dây, kéo co, nhảy bao bố, chuyền nước,... các tiểu trại đã thể hiện được sự đồng đều với nhiều vẻ mặt mặt rất tươi vui tràn đầy sự hứng khởi của ngày hội.

Qua Hội trại, đã giáo dục kỹ năng sống, phẩm chất, năng lực cá nhân, tính đoàn kết và tạo không khí vui tươi, lành mạnh cho học sinh. Từ đó mỗi một học sinh xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân với gia đình, nhà trường, xã hội và có ý thức tốt trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, người công dân tốt có ích cho xã hội trong tương lai và đặc biệt là hành trang để các em bước vào ngôi trường Trung học phổ thông.

 

Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​