Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ngày hội bé vào hè tại xã Suối Cát

Sáng ngày 28/5, tại trường Mầm Non Suối Cát đã diễn ra ngày hội bé vào hè và lễ tổng kết năm học 2021 - 2022. Tham dự ngày hội và lễ tổng kết có đại diện lãnh đạo địa phương; đại diện Hội cha mẹ học sinh; phụ huynh; tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng toàn thể học sinh của nhà trường.


4323ee69844744191d56.jpg

Ngày hội bé vào hè và lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, cùng với các tiết mục văn nghệ sôi động của các cháu ở các khối lớp và sự cổ vũ nồng nhiệt quý phụ huynh học sinh, giáo viên.

Trong năm học qua, trường mầm non Suối Cát tiếp tục thực hiện hiệu quả chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nhà trường đặc biệt chú trọng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, phòng, chống dịch bệnh cho trẻ. Xây dựng môi trường sư phạm, xanh, sạch, đẹp, an toàn, lành mạnh, xây dựng mối quan hệ ứng xử thân thiện, tăng cường đổi mới phương pháp giáo dục nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của trẻ, hình thành ở trẻ các phẩm chất mạnh dạn, tự tin trong mọi hoạt động, thân thiện với mọi người xung quanh; lễ phép trong giao tiếp, ứng xử. 100% CB-GV-NV thực hiện tốt tiêu chí về các lĩnh vực như rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong mẫu mực, lối sống lành mạnh, thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, cho cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký thực hiện và ký cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo ngay từ đầu năm. Nhà trường đăng ký đạt danh hiệu “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” đạt loại tốt; 100% GV-NV nghiêm túc thực hiện quy chế chuyên môn, quy chế nuôi dạy trẻ và các quy định của ngành, của đơn vị, không có  hiện tượng vi phạm đạo đức nhà giáo. Tổ chức các hội thi như Giáo viên dạy giỏi, nhân viên cấp dưỡng giỏi cấp trường.

c58583cfe9e129bf70f0.jpg

Nhân dịp này, nhà trường đã tổ chức trao thưởng cho các bé ngoan, có thành tích xuất sắc của các lớp. Trước đó, nhà trường cũng đã tổ chức lễ, tặng quà ra trường cho học sinh khối lá.

 

Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​