Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường THCS Trần Phú đón Đoàn kiểm tra, đánh giá của Sở GD-ĐT Đồng Nai

Sáng ngày 27/5, đoàn  kiểm tra, đánh giá của Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Đồng Na do ông Võ Ngọc Thạch- Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Đồng Nai làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại trường THCS Trần Phú về việc kiểm tra, đánh giá và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2022. Tại đây, đoàn đã kiểm tra 5 tiêu chuẩn theo Thông tư 18 ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường trung học cơ sở.

734b3d77f75937076e48.jpg

Trường THCS Trần Phú được thành lập vào năm 2015. Trong những năm qua, nhà trường  từng bước phấn đấu để nâng cao chất lượng dạy và học. Năm 2017, trường được công nhận là trường đạt Chuẩn Quốc gia. Nhà trường có đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực tham gia các cuộc thi  giảng dạy cấp huyện, cấp tỉnh. Nhiều giáo viên đạt thành tích chiến sĩ thi đua cơ sở và cấp tỉnh. Từ năm 2015 đến năm nay, hằng năm trường đều có học sinh đạt giải cao tại kì thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Phong trào tham gia thi các cuộc thi khoa học kĩ thuật và sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng của học sinh ngày một phát triển, có sản phẩm dự thi cấp quốc gia. Tỉ lệ học sinh của trường tốt nghiệp THCS hằng năm đạt 100%. Năm học 2021-2022 trường có 53 CB-GV, trong đó có 43 giáo viên trực tiếp giảng dạy, hầu hết các giáo viên đều đạt chuẩn. Trường có chi bộ riêng với 33 đảng viên. Các tổ chức khác như Công đoàn, Đoàn TNCSHCM, Liên đội TNTP Hồ Chí Minh, Ban đại diện CMHS hoạt động đều tay, tích cực, nhiệt tình góp phần cùng nhà trường hoàn thành nhiệm vụ từng năm học.

Việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra đánh giá được đẩy mạnh, đồng thời tăng cường việc ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học và quản lý, có 100% giáo viên soạn giáo án trên máy vi tính và biết ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Để nâng cao chất lượng giáo dục, ngay từ đầu năm học, nhà trường tập trung cho việc phụ đạo HS yếu kém; bồi dưỡng HS giỏi; tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao phù hợp với đối tượng học sinh. Do đó đã tạo nên những chuyển biến khá mạnh mẽ về chất lượng.    

ad1da4596e77ae29f766.jpg
  

Sau khi kiểm tra các tiêu chuẩn, đoàn kiểm tra  đã chỉ ra những tiêu chuẩn đã đạt, cũng như những thiếu sót cần phải hoàn thiện  như vấn đề quan tâm sắp xếp bố trí lại cơ sở vật chất, nghiên cứu kỹ hơn bố trí lại các tổ chuyên môn phù hợp....  Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục bổ sung hoàn thiện những tiêu chí còn tồn tại mà đoàn kiểm tra đã chỉ ra nhằm hoàn thiện các tiêu chuẩn để gửi hồ sơ về Sở GDĐT sớm trình UBND tỉnh công nhận trường THCS Trần Phú- huyện Xuân Lộc đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2022.

Bông Mơ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​