Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi Tổ Chức Lễ ra trường học sinh lớp 5

Chiều ngày 28/5/2022, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã tổ chức Lễ ra trường cho các em học sinh lớp 5 năm học 2021-2022.

Đến dự buổi lễ có đại biểu có Ông Trương Đình Quý –PCT.UBND xã; đại diện Cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức cùng 165 em học sinh lớp 5 của nhà trường.

lễ ra trường NVT 2.jpg

Năm học 2021-2022, toàn trường có 165 học sinh lớp 5 được công nhận hoàn thành Chương trình tiểu học. Trong năm học vừa qua, nhiều em học sinh lớp 5 đã đại diện nhà trường tham dự các kỳ thi cấp huyện, cấp Tỉnh do ngành GD&ĐT tổ chức đạt thành tích cao; các phong trào và hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong được các em tham gia tích cực với nhiều thành tích đáng phấn khởi.

Thành tích của các em chính là những bong hoa tươi thắm, là động lực tiếp nối để các em học sinh của trường không ngừng phấn đấu đạt được những kết quả cao hơn nữa trong năm học sắp đến. Thay mặt Thầy giáo, cô giáo và toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường, Thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Minh Tuấn- Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu chúc các em bước vào lớp 6 năm học 2015-2016 đạt được nhiều thành tích trong học tập, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ và không ngừng tiến xa hơn nữa với những ước mơ và hoài bão của mình.

Em Nguyễn Trí Dũng học sinh lớp 5/4 đại diện 98 học sinh lớp 5, phát biểu cảm nghĩ bày tỏ lòng tri ân sự chăm lo dạy bảo của quý Thầy giáo, cô giáo, của cha mẹ học sinh, sự quan tâm giúp đở của chính quyền địa phương. Các em hứa sẽ tiếp tục phát huy thành tích của nhà trường cố gắng học giỏi, chăm ngoan tiếp tục xứng đáng là những học sinh tốt của ngôi trường thân yêu. 

KH&CN xã Xuân Tâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​