Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao tặng mái ấm tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số

Nhằm tạo điều kiện cho hộ nghèo, hộ khó khăn, đặc biệt là hộ đồng bào dân thiểu số có nơi ăn chốn ở ổn định để yên tâm sản xuất và vươn lên trong cuộc sống. Sáng ngày 31/5/2022, Hội phụ nữ xã Xuân Hưng đã kết nối với Nhóm thiện nguyện lan tỏa yêu thương Xuân Lộc tổ chức trao tặng mái ấm tình thương cho gia đình bà Lý Thị Buồn là hộ đồng bào dân thiểu số còn khó khăn về nhà ở  tại địa bàn ấp 4 xã Xuân Hưng.

fe7bc6a7e662263c7f73.jpg

Về tham dự lễ bàn giao mái ấm tình thương có bà Huỳnh Thị Mỹ Trang – Chủ tịch Hội LHPN huyện Xuân Lộc, bà Trịnh Thị Ngọc Thúy – Phó chủ tịch UBND xã Xuân Hưng, cô Đỗ Thị Hồng Loan đại diện Nhóm thiện nguyện lan tỏa yêu thương Xuân Lộc và đông đảo chị em phụ nữ trên địa bàn xã. Căn nhà được xây dựng với diện tích 60 m2, cấu kết tường xây bằng bê tông xi măng, mái lợp tôn, nền lót gạch men với tổng kinh phí xây dựng là 100 triệu đồng, trong đó các mạnh thường quân Nhóm thiện nguyện lan tỏa yêu thương Xuân Lộc hỗ trợ 70 triệu đồng, gia đình phụ thêm 30 triệu đồng để cho căn nhà được khang trang và sạch đẹp hơn.

Để có kinh phí xây dựng mái ấm tình thương này Nhóm thiện nguyện lan tỏa yêu thương Xuân Lộc đã vận động công ty nhôm thép Tiến Phát cùng đồng hành hỗ trợ. Được biết trong thời gian qua, cứ mỗi tháng Nhóm đều vận động xây dựng và bàn giao một mái ấm tình thương cho người nghèo.

13d7f7a5d460143e4d71.jpg 
 

Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Lá lành đùm là rách”, không chỉ hỗ trợ cho người nghèo có được một mái ấm tình thương để ổn định nơi ăn chốn ở yên tâm lao động sản xuất, vượt lên thoát nghèo bền vững  mà còn góp phần cùng với địa phương ổn định tình hình an sinh xã hội trên địa bàn. Mong rằng trong thời gian tới Nhóm thiện nguyện lan tỏa yêu thương Xuân Lộc tiếp tục vận động xây dựng thêm nhiều mái ấm tình thương để giúp cho người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện ổn định cuộc sống qua đó góp phần cùng với địa phương chung tay thực hiện hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

                                                                                                          Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​