Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc phát động hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6/2022

Sáng ngày 4/6, tại trường THCS Lê Thánh Tông xã Xuân Thành, UBND huyện Xuân Lộc đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6/2022.

e393ac1ba3ca63943adb.jpg

Gần 500 đại biểu là cán bộ công chức, viên chức cấp huyện, xã, các bạn đoàn viên thanh niên cùng đông đảo các em học sinh trong huyện đã tham dự lễ.

511bb37ebdaf7df124be.jpg

Dự và phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Văn Linh – HUV – P.CT – UBND huyện Xuân Lộc cho biết: Những năm qua, Xuân Lộc đã có những bước tiến đáng kể trong công tác quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường; chú trọng công tác giáo dục, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho các ngành, các câp, các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên học sinh, những chủ nhân tương lai của đất nước. Nổi bật là Huyện đã lồng ghép vào chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của huyện, các phong trào xanh, sạch, đẹp, phong trào trồng cây cây xanh, vệ sinh môi trường được tổ chức thường xuyên. Đặc biệt là các hoạt động hưởng ứng tháng hành động về môi trường thế giới, đa dạng sinh học và ứng phó biến đổi khí hậu, chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn được tổ chức đều đặn hàng năm, Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ cũng nhận được sự hưởng ứng sâu rộng của toàn thể nhân dân trong huyện, nhân dân cùng với Chính quyền các cấp thường xuyên thực hiện vệ sinh môi trường, thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

641df122fff33fad66e2.jpg
f444fd30f3e133bf6af0.jpg

Hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm nay,  với chủ đề “Chỉ một Trái Đất” và tháng hành động vì môi trướng thế giới, đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2022. Xuân Lộc sẽ đẩy mạnh xã hội hóa công tác bảo vệ môi trường, huy động tối đa các nguồn lực, thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ môi trường, khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân và cộng đồng dân cư tham gia đầu tư cho công tác bảo vệ môi trường. trước mắt là tích cực thyam gia trồng cây xanh tạo cảnh quan môi trường cũng như lên án mạnh mẽ những hành vi làm hủy hoại môi trường, ảnh hưởng đến sự đa dạng sinh học…

                                                                       Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​