Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc tổ chức sinh hoạt tuyên dương cá nhân điển hình Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh dưới cờ

5ba5bcff8dd44e8a17c5 (1).jpg

Sáng ngày 27/6, UBND huyện Xuân Lộc tổ chức sinh hoạt dưới cờ sáng thứ hai đầu tuần và tuyên dương  điển hình trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Kim Bằng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thị Cát Tiên- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Phó chủ tịch HĐND huyện; các Phó chủ tịch UBND huyện; Trưởng, Phó 2 Ban HĐND huyện cùng cán bộ công chức, viên chức các phòng ban thuộc Huyện.

bd8811ee20c5e39bbad4.jpg

Theo đó, tại buổi lễ UBND huyện Xuân Lộc đã tuyên dương 4 cá nhân điển hình gồm các đồng chí: Vũ Hải Đình- Viên chức Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao Huyện; Nguyễn Thị Hồng Ngọc- Chuyên viên Phòng nội vụ; Huỳnh Ngọc Hữu- Thanh tra viên Thanh tra Huyện; Phùng Văn Phúc – Nhân viên Văn phòng HĐND và UBND huyện. Đây là những cá nhân đã có  thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”.

53b400ef31c4f29aabd5.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Xuân Lộc Lê Kim Bằng đã nêu lên 5 phương thức lãnh đạo của Đảng, trong đó có sự nêu gương của cán bộ, đảng viên. Đồng thời khẳng định: Trong suốt nhiều năm qua, nhiều nhiệm kỳ qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ngày càng đi vào chiều sâu. Qua đó, đã tạo sự chuyển biến rõ về nhận thức, hành động trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; Xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, hiệu quả và thiết thực, nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu, nhiều cán bộ, đảng viên gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo Bác được quần chúng nhân dân học tập, noi theo. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong rằng thông qua buổi chào cờ đầu tuần và 4 tấm gương điển hình được biểu dương sẽ tiếp tục có nhiều tấm gương tốt, có nhiều sự lan tỏa đặc biệt là trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của khối nhà nước bằng những việc làm hết sức cụ thể, thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ Chính trị của Huyện ủy, UBND huyện với mục đích cao nhất làm cho nhân dân Xuân Lộc, diện mạo Xuân Lộc ngày càng giàu đẹp, văn minh; đưa Xuân Lộc tiếp tục là 1 trong những địa phương đi đầu trong cả nước về xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa huyện sớm hoàn thành mục tiêu xây huyện NTM kiểu mẫu theo hướng phát triển sản xuất hàng hóa nông nghiệp bền vững.

 

                                                Tuệ Lâm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​