Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc tổ chức hội thi gia đình văn hóa 2022

IMG_9297.JPG

Kỉ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6 và tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình. Sáng 28/6,UBND Huyện Xuân Lộc tổ chức ngày hội  gia đình năm 2022 với chủ đề “gia đình bình an- xã hội hạnh phúc”.

tiểu phẩm về tình trạng bạo lực gia đình của đơn vị xã xuân hưng  (1).JPG

Tham gia hội thi có 30 gia đình tiêu biểu đến từ 15 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn Huyện. Theo đó, mỗi đơn vị có 2 gia đình phối hợp với nhau tranh tài 2 nội dung: gia đình tài năng và gia đình vui khỏe. Ở phần thi gia đình tài năng, các đội  sẽ biểu diễn một chương trình tự chọn ở các thể loại như: tiểu phẩm, hò, vè, kịch tấu hài, cải lương,…nội dung thi phải giới thiệu được đặc điểm tình hình kinh tế- xã hội của định phương, lồng ghép với công tác tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình,…;Đối với phần thi gia đình vui khỏe, các đơn vị sẽ tham thi đấu ở 3 bộ môn như: vượt chướng ngại vật ném bóng vào rổ, nhảy bồ chao tiếp sức, cướp cờ.

IMG_9266.JPG

Theo đánh giá của ban tổ chức hội thi, hội thi năm nay các đội đều có sự chuẩn bị rất tốt. Đặc biệt là ở phần thi tài năng, hầu hết các tiểu phẩm đều được giàn dựng sân khấu hóa rất công phu, nội dung da dạng, phong phú, phản ánh được nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực gia đình. Các tình tiết hóa giải mâu thuẫn, xung đột cũng rất thuyết phục, đời thường.. Ngoài ra, trong các tiểu phẩm cũng mang đến cho khán giả nhiều kinh nghiệm hay trong việc bảo vệ và xây dựng gia đình hạnh phúc.  

IMG_9291.JPG

Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Xuân Hưng, giải nhì cho xã Xuân Phú và giải ba cho xã Xuân Tâm cùng 11 giải khuyến khích,...

                                                     HẢI  ĐÌNH

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​