Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội thi tuổi trẻ Xuân Lộc chung tay bảo vệ môi trường

 

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì Môi trường thế giới, đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2022. Huyện đoàn Xuân Lộc đã phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Xuân Lộc chung tay bảo vệ môi trường năm 2022”.

Hội thi đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia của 04 đội thi đến từ các cụm cơ sở Đoàn trực thuộc. Mỗi đội tham dự Hội thi có 5 thành viên tham gia và trãi qua bốn vòng thi gổm phần tự giới thiệu, chung tay bảo vệ môi trường, hiểu ý đồng đội và môi trường xanh. Ngoài ra các bạn dự thi còn trả lời các câu hỏi về: Mồi trường, đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu và vai trò, trách nhiệm, hành động trong bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học và ứng phó biến đổi khí hậu.

20220629_091122.jpg

Kết quả Hội thi, cụm số 4 gồm các đơn vị trường THPT là THPT Xuân Lộc, Xuân Hưng, Xuân Thọ, Hồng Bàng cùng đơn vị trường PTDTNT – THCS&THPT Điểu Xiểng, Trung tâm GDNN – GDTX huyện xuất sắc đạt giải nhất, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị thi còn lại.

20220629_091543.jpg
fdfd.jpgsfdsf.jpg

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh; qua cuộc thi sẽ nêu cao tinh thần, thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ môi trường; từ đó đề ra được các giải pháp, ý tưởng thiết thực góp phần bảo vệ, phát triển môi trường bền vững.

                                                                            Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​