Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Suối Cát sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019 - 2024

Sáng ngày 30/6, tại Hội trường UBND xã, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Suối Cát đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã khóa VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Về tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thanh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; các đồng chí là lãnh đạo HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể xã; các ông bà là ủy viên UBMTTQ xã, Trưởng ban Công tác Mặt trận 04 ấp.


z3534110058488_625801d9bb5c845199a57d47d2299bc5.jpg

​Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam xã khóa VI, nửa nhiệm kỳ 2019 - 2024, theo đó, trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, sự phối hợp chặt chẽ của HĐND, UBND và các tổ chức thành viên, MTTQ xã Suối Cát đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ hàng năm, nổi bật là công tác tham mưu, tuyên truyền, xây dựng các kế hoạch tổ chức thực hiện. Bên cạnh đó, đã thực hiện tốt công tác công tác giới thiệu, hiệp thương người tham gia ứng cử đại biểu HĐND xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các cuộc vận động lớn của MTTQ và vận động ủng hộ đột xuất hàng năm đều được triển khai thực hiện đúng kế hoạch, đạt kết quả tốt. Công tác giám sát của MTTQ trong hệ thống chính trị, đã góp phần làm ổn định tình hình trật tự an toàn xã hội, tạo sự đoàn kết đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng xã Suối Cát ngày càng phát triển,…

Tại hội nghị đã có 02 ý kiến phát biểu tham luận. Các ý kiến cơ bản nhất trí với báo cáo, đồng thời, trao đổi làm rõ thêm kết quả hoạt động của MTTQ về công tác tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, ủng hộ các cuộc vận động và thực hiện có hiệu quả công tác phản biện giám sát, phản ánh kịp thời những bức xúc của nhân dân, tăng cường công tác phối hợp giữa MTTQ và các đoàn thể, nâng cao vai trò công tác mặt trận góp phần phát triển kinh tế xã nhà.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong nửa đầu nhiệm kỳ 2019 - 2024 của UBMTTQ Việt Nam xã. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới, UBMTTQ Việt Nam xã cần tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng sâu sát với nhân dân, hướng về cơ sở một cách thiết thực và hiệu quả, tập hợp sức mạnh đoàn kết của các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư" gắn với thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ trong việc xây dựng xã nhà đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới.

Xuân Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​