Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ban Tuyên giáo Huyện ủy giao ban công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm

Sáng ngày 8/7/2022, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

0714b22ee5b326ed7fa2.jpg

Trong 6 tháng đầu năm 2022 công tác Tuyên giáo của huyện đã cơ bản hoàn thành theo nội dung chương trình công tác đề ra, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy trên lĩnh vực công tác tuyên giáo. Các hoạt động tuyên truyền, huấn học, công tác khoa giáo được thực hiện đảm bảo yêu cầu; Việc thực hiện kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được các tổ chức cơ sở Đảng, MTTQ và các đoàn thể tập trung triển khai thực hiện; việc triển khai, quán triệt, tuyên truyền và thực hiện các giải pháp trong công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm túc, kịp thời đã tạo niềm tin trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân; công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới được tăng cường đã góp phần định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

827e545c03c1c09f99d0.jpg

Tại hội nghị các đồng chí đã thảo luận về kết quả đạt được cũng như những hạn chế của công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2022 để tiếp tục thực hiện tốt công tác nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; trong đó Ban tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục chỉ đạo hướng dẫn tuyên truyền các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng các cấp, các ngày lễ kỷ niệm trong 6 tháng cuối năm; xây dựng hướng dẫn biên soạn đề cương tuyên truyền kết quả thực hiện nghị quyết của BCH Đảng bộ huyện khóa VII trong 6 tháng cuối năm; tiếp tục duy trì nền nếp và có chất lượng tổ chức hội nghị báo cáo viên hằng tháng. Trong công tác khoa giáo, theo dõi trên các lĩnh vực công tác khám điều trị bệnh tại trung tâm y tế huyện và trạm y tế các xã thị trấn, công tác phòng chống dịch Covid- 19. Đồng thời xây dựng kế hoạch kiểm tra việc thực hiện các mô hình học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

1eaa4e8a1917da498306.jpg

Cũng tại hội nghị, Ban tuyên giáo Huyện ủy đã thực hiện việc ký kết chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo và Tòa án nhân dân huyện Xuân Lộc.

Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​