Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 22/7

Ngày 20/7/2022, Huyện ủy – HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Xuân Lộc do đồng chí Tống Trần Hòa- Huyện ủy viên- Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Ngô Thị An- Huyện ủy viên- Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy đại diện đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã Xuân Hiệp. Dự buổi tặng quà phía xã có đồng chí Lê Ngọc Hải-Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Huỳnh Thị Diệu- Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã, lãnh đạo UBMTTQVN xã, các đoàn thể xã, bí thư chi bộ các ấp cùng đại diện các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu được nhận quà tặng.

 6e957c44207ee220bb6f.jpg
 
 

Phát biểu tại buổi lễ tặng quà, đồng chí Tống Trần Hòa -Huyện ủy viên- Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy cho biết rằng " những phần quà gửi đến các gia đình chính sách, người có công để tỏ lòng tri ân của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện nhà để tỏa lòng tri ân đến sự hy sinh trong sự nghiệp dân tộc, giải phóng đất nước cũng như trong quá trình phát triển đất nước. Trong quá trình giải phóng đất nươc đã có hàng triệu người con ưu tú trên mọi miền đất nước đã không quản ngại hy sinh một phần xương máu cho sự nghiệp độc lập thống nhất trên toàn vẹn đất nước vì sự ấm no của nhân dân và kể cả trong quá trình phát triển đất nước cũng có nhiều tấm gương tiêu biểu đã hy sinh vì sự nghiệp. Những cống hiến hy sinh đó nhân dân không bao giờ quên và đặc biệt là Đảng, Nhà nước luôn có những trân trọng, tri ân, ghi nhớ đối với những hy sinh mất mát đó. Chính vì vậy nên hàng năm đến kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ Đảng, Nhà nước luôn có những phần quà, tấm lòng để tri ân đến thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công.... Trong thời điểm toàn huyện đang hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày TBLS hiện nay, thay mặt Huyện ủy-HĐND-UBND, UBMTTQVN huyện đồng chí gửi lời tri ân đến toàn thể thương bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc đến các đồng chí, các cô các bác luôn có nhiều niềm vui trong cộc sống, tếp tục cống hiến, là tấm gương để cho mọi người xung quanh cũng như con cháu noi theo".

Nhân dịp này, Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện đã trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách tiêu biểu của xã.

Xuân Hiệp

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​