Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sinh nhật đoàn viên công đoàn

Vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở xã Xuân Hiệp đã tổ chức sinh nhật và tặng quà cho những đoàn viên công đoàn có ngày sinh nhật trong quý I, quý II năm 2022.

 0f2014f048ca8a94d3db.jpg

Với chức năng nhiệm vụ của Công đoàn cơ sở là đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động theo quy định của pháp luật Nhà nước cùng với các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, việc tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên là một hoạt động đầy ý nghĩa mà công đoàn trường cơ sở xã Xuân Hiệp đã và đang thực hiện trong những năm gần đây. Đây là dịp để các thành viên trong công đoàn dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đồng nghiệp của mình. Được biết công đoàn cơ sở xã gồm có 21 đoàn viên, số đoàn viên có ngày sinh nhật trong quý I, quý II gồm có 17 người. Dịp này Công đoàn cơ sở xã tổ chức cắt bánh kem, thổi nến và tặng quà cho các đoàn viên. 

Thông qua hoạt động tổ chức sinh nhật thể hiện sự chia sẻ, động viên khích lệ và sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn đối với đoàn viên trong cơ quan. Từ đó giúp động viên tinh thần để cán bộ, công chức đoàn viên công đoàn cùng đoàn kết gắn bó liên hệ với nhau trong công việc và cuộc sống hàng ngày.


 Xuân Hiệp

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​