Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội đồng nhân dân xã Xuân Hiệp tổ chức họp thảo luận trước kỳ họp thường lệ

Ngày 22/7/2022, Thường trực HĐND xã Xuân Hiệp, 02 Ban HĐND xã đã tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất nội dung và công tác chuẩn bị cho kỳ họp thứ nhất và kỳ họp thứ hai Hội đồng nhân dân xã khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026.Tham dự kỳ họp có các ông, bà là đại diện Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã, Ủy ban Mặt trận Tổ quôc xã, các đồng chí cán bộ công chức chuyên môn. Ông Lê Ngọc Hải- Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, ông Nguyễn Như Lập - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã chủ trì cuộc họp.

 62e47c34200ee250bb1f.jpg
 

Tại cuộc họp đã thảo luận các nội dung chương trình kỳ họp thứ nhất và chương trình kỳ họp thứ hai của hội đồng nhân dân xã khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026. Kỳ họp thứ nhất dự kiến tổ chức vào cuối tháng 6/2021 và kỳ họp thứ hai dự kiến tổ chức vào giữa tháng 7 năm 2021. Tại các kỳ họp Hội đồng nhân dân xã sẽ xem xét, cho ý kiến về các vấn đề do Thường trực và các Ban của Hội đồng nhân dân xã, Ủy ban nhân dân xã trình tại kỳ họp gồm các báo cáo, các tờ trình, dự thảo nghị quyết của Hội đồng nhân dân. Trong đó, kỳ họp thứ nhất là kỳ họp quan trọng, để bầu ra các chức danh chủ chốt của Hội đồng nhân dân, các Ban hội đồng nhân dân và bầu ra Chủ tịch, các phó chủ tịch xã và các ủy viên Ủy ban nhân dân xã.

Kết luận cuộc họp ông Lê Ngọc Hải nhân mạnh đây là kỳ họp quan trọng đánh dấu bước khởi đầu của trong chặng đường 5 năm của Hội đồng nhân dân xã khóa mới. Vì vậy, để Kỳ họp thứ nhất và thứ hai của Hội đồng nhân dân xã diễn ra đúng theo luật định thành công và đạt kết quả cao, đề nghị UBND xã chỉ đạo cán bộ công chức tham mưu đầy đủ các báo cáo, tờ trình của UBND xã, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức kỳ họp; các Ban Hội đồng nhân dân xã làm tốt công tác chuẩn bị các nội dung liên quan đến kỳ họp theo quy định của pháp luật, đạt chất lượng.

 Xuân Hiệp

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​