Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tặng quà cho đồng bào nghèo nhân dịp mùa Vu Lan 2022

Nhằm động viên chia sẻ với các người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, giúp cho họ có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, Sáng ngày 26/7/2022, tại nhà văn hóa Ấp 1 xã Xuân Hưng các mạnh thường quân ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đã về thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo tại địa bàn xã Xuân Hưng nhân dịp mùa Vu Lan 2022.

e611f321411a8344da0b.jpg

Dịp này các mạnh thường quân đã tặng 400 phần quà cho hộ đồng bào nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, mồ côi, người tàn tật, người già cô đơn không nơi nương tựa, trị giá mỗi phần quà là 350.000 đồng, quà gồm: Gạo, mỳ tôm và mộ số nhu yếu phẩm, tổng số tiền trong đợt tặng quà này là 140 triệu đồng, toàn bộ kinh phí trên do các mạnh thường quân tự nguyện cùng nhau đóng góp hỗ trợ. 

Được biết hàng năm các mạnh thường quân ở thành phố Biên Hòa đều tổ chức về thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đây là một hoạt động từ thiện có ý nghĩa thiết thực đối với người nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà trên tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng thể hiện được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng xã hội đối với những người nghèo, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam "Lá lành đùm lá rách", "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", không chỉ tạo điều kiện chăm lo cho đồng bào nghèo vượt qua khó khăn vươn lên thoát nghèo mà còn góp phần cùng với địa phương ổn định tình hình an sinh xã hội trên địa bàn.

82cc6b7bda40181e4151.jpg 
 

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, lãnh đạo địa phương đã tỏ lời cám ơn các mạnh thường quân ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đã có những hoạt động ý nghĩa thiết thực, chia sẻ với người nghèo trong lúc gặp hoạn nạn khó khăn, mong rằng trong thời gian tới các mạnh thường quân tiếp tục đồng hành cùng với địa phương để hỗ trợ cho những mảnh đời kém may mắn trong xã hội. 

                                                                                                              Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​