Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Hưng Họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Sáng ngày 27/7/2022, xã Xuân Hưng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2022. Về tham dự buổi họp mặt có đồng chí Lê Văn Nam - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện Xuân Lộc, đ/c Trần Đình Lai – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Xuân Hưng cùng với các đ/c trong BCH Đảng ủy xã, các đ/c lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQ xã Xuân Hưng, cán bộ các ban ngành đoàn thể ở địa phương và đại diện các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã.

b470cc7a5bb799e9c0a6.jpg 
 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu, các anh hùng liệt sỹ và đồng bào, đồng chí đã hy sinh, cống hiến vì nền độc lập, tự do, thống nhất đất nước. Qua đó đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng vẻ vang của dân tộc Việt Nam trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Trong những năm qua, Đảng ủy- UBND xã Xuân Hưng đã có nhiều hoạt động thiết thực, tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đến các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng. Những hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa;" "Uống nước nhớ nguồn"” cũng được quan tâm thường xuyên, nhằm từng bước nâng cao mức sống của các gia đình chính sách bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống yêu nước cũng được phổ biến rộng rãi trong quần chúng nhân dân, đặc biệt là các thế hệ trẻ, làm cho mọi người nhận thức sâu sắc hơn, luôn ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và những người có công với nước. 

Công tác chăm lo cho các gia đình chính chính sách cũng được địa phương thực hiện tốt. Trên địa bàn xã Xuân Hưng hiện có 95 hộ gia đình chính sách, trong đó có 40 gia đình thân nhân thờ cúng liệt sĩ, 22 thương binh, 6 bệnh binh, 24 người hoạt động kháng chiến, 2 người bị địch bắt tù đày, hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 1 người, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 2 người.

 df4b6226f4eb36b56ffa.jpg
 

Dịp này UBND xã Xuân Hưng đã trao 71 phần quà của Chủ tịch nước cho các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, trao 68 phần quà của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, và 10 phần quà của UBND huyện Xuân Lộc với tổng số tiền gần 75 triệu đồng, ngoài ra Công ty Sơn Hà cũng tặng 21 phần quà với số tiền trên 5 triệu đồng, trường bắn Quốc gia khu vực 3 tặng 03 phần quà, Trường Mầm Non Xuân Hưng tặng 01 phần quà, Đoàn TN xã Xuân Hưng tặng 01 phần quà trị giá mỗi phần là 500.000 đồng tiền mặt. 

                                                                                                           Quang Duệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​