Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao quyết định bổ nhiệm lại cho công chức quản lý

 

Sáng ngày 01/8, đồng chí Nguyễn Thị Cát Tiên – PBT.HU – CT.UBND huyện Xuân Lộc đã chủ trì Hội nghị trao quyết định bổ nhiệm lại cho công chức quản lý ở các phòng chuyên môn của huyện.

Theo đó, các đồng chí được bổ nhiệm lại lần này gồm đồng chí: Nguyễn Thị Hương – Phó trưởng phòng – Phòng VHTT huyện; đồng chí Bùi Ngọc Thân – Phó trưởng phòng – Phòng Nội vụ; đồng chí Lê Thị Thu Oanh – Phó chánh thanh tra, Thanh tra huyện Xuân Lộc. Các quyết định có thời hạn là 05 năm và có hiêu lực kể từ ngày 01/8/2022.

20220801_083915.jpg

Tại lễ trao quyết định, các đồng chí được bổ nhiệm lại bày tỏ lòng biết ơn đối với tập thể lãnh đạo UBND huyện, các đồng chí nguyện sẽ phấn đấu rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao.

20220801_083628.jpg

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Thị Cát Tiên cho rằng: Các đồng chí lãnh đạo ở các phòng ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp sau khi hết thời hạn bổ nhiệm, thì huyện sẽ xét đến nhiều mặt về kết quả thực hiện nhiệm vụ, đạo đức lối sống và quá trình phấn đấu trong 5 năm, nếu đủ các điều kiện cần thiết mới thực hiện quy trình bổ nhiệm lại, nên các đồng chí được bổ nhiệm lại lần này cần phải rèn đức, luyện tài, thể hiện vai trò tiên phong gương mẫu của người lãnh đạo quản lý, phấn đầu sau 5 năm, đủ điều kiện để huyện xem xét bổ nhiệm lại hoặc bố trí bổ nhiệm ở các vị trí cao hơn…

 

                                                                Ngọc Hoàng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​