Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cử tri Xuân Lộc với nhiều kiến nghị

IMG_9669.JPG
 

Sáng 9/8, đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp Tỉnh, Huyện, Xã đã có buổi gặp gỡ,  tiếp xúc với gần 200 cử tri  thuộc địa bàn 2 xã Xuân Định và Bảo Hòa của  huyện Xuân Lộc. Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân Tỉnh gồm có bà Đặng Minh Nguyệt- Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; Ông Nguyễn Tuấn Anh- Chủ tịch Hội nông dân Tỉnh; Ông Nguyễn Đức Hóa-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện Xuân Lộc; Bà Nguyễn Thị Cát Tiên-Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc.

cử tri xã xuân định nêu nhiều kiến nghị liên quan đến mất an toàn giao thông trên tỉnh lộ 765B (3).jpg
cử tri xã xuân định nêu nhiều kiến nghị liên quan đến mất an toàn giao thông trên tỉnh lộ 765B (4).jpg

Sau khi lắng nghe các đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả kì họp thứ 8, HĐND Tỉnh khóa X và kì họp thứ 7 HĐND Huyện khóa VII, hầu hết các cử cư tri tham dự đều bày tỏ sự vui mừng và đồng thuận cao. Tiếp đó bà con cử tri cũng trình bày một số kiến nghị cần quan tâm, giải quyết như hỗ trợ  kinh phí đầu tư đường điện hạ thế phục vụ sản xuất cho khoảng 10 hecta đất thuộc khu vực  đường Chiến Thắng –Nam Hà, xã Xuân Định; Tình trạng ổ gà, cống hở gây mất an toàn giao thông tại khu vực nút giao giữa Tỉnh lộ 765B với Quốc lộ 1, xã Xuân Định; nhu cầu mở rộng tuyến đường Mả Vôi, xã Bảo Hòa đi qua xã Xuân Bảo, huyện Cẩm Mỹ nhằm phục vụ tốt cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân hai địa phương được thuận tiện hơn,…

IMG_9684.JPG

Qua nghe các ý kiến phản ánh của bà con cử tri, chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc, bà Nguyễn Thị Cát Tiên đã đứng ra giải trình thỏa đáng các ý kiến. Theo đó đồng chí đã chỉ đạo đến các ngành chực năng chuyên môn của huyện tiến hành khảo sát và khắc phục ngay tình trạng mất an toàn giao thông tại khu vực đường tỉnh lộ 765B đoạn đối nối với Quốc lộ 1 để người dân, phương tiện qua lại an toàn, đặc biệt là các em học sinh chuẩn bị  tựu trường. Riêng đối với 2 dự án mở rộng đường Mả Vôi và đường Đồi Đá- Bầu Trâm( tiếp giáp với Thành Phố Long Khánh), 2 dự án này đã được ubnd Tỉnh cho chủ trương đầu tư giai đoạn 2021-2025).

 

Hải Đình   

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​