Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri Xuân Hưng, Xuân Hòa và Xuân Tâm

 

3ff60d27f264373a6e75.jpg
 

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh Đồng Nai và sau kỳ họp thứ 7 HĐND huyện Xuân Lộc, sáng 9/8, tại Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Xuân Hưng, Đại biểu HĐND Tỉnh Đồng Nai khóa X (đơn vị Xuân Lộc) gồm các ông:  Hồ Sĩ Tiến, Phó trưởng ban pháp chế HĐND Tinh; Hồ Văn Hà, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở xây dựng Tỉnh; Lê Kim Bằng- Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy cùng các đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Xuân Hưng và Xuân Hòa.

247bdcad23eee6b0bfff.jpg
c77c0eaaf1e934b76df8.jpg

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã đã kiến nghị các ý kiến liên quan đến đời sống của người dân như: Hiện nay trời mưa liên tục đã làm nước ngập một số tuyến đường tại xã Xuân Hưng và tràn vào nhà dân ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.  Một số tuyến đường tại xã Xuân Hòa xuống cấp, khó khăn cho người dân đi lại. Tuyến đường tổ 21, tổ 22 xã Xuân Hưng cũng xuất hiện nhiều ổ gà đi lại khó khăn. Bên cạnh đó cử tri cũng đã phản ánh kiến nghị về chính sách tiền lương cho đội ngũ giáo viên hiện nay còn thấp; tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội cũng như việc phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn 2 xã.

2fade57b1a38df668629.jpg

Buổi chiều cùng ngày đoàn cũng có buổi tiếp xúc cử tri xã Xuân Tâm. Tại đây bà con cử tri đã phản ánh công ty xử lí rác thải Cù Lao Xanh tại ấp 7 xã Xuân Tâm  xả chất thải ra môi trường gây ô nhiễm ảnh hưởng đến đời sống của người dân; cử tri xã Xuân Tâm cũng mong muốn ngành chức năng thực hiện hệ thống mương thoát nước 2 bên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn Xuân Tâm và Xuân Hưng để tránh tình trạng nước không rút kịp 2 bên đường mỗi khi trời mưa, dễ gây tai nạn cho người đi đường. Ngoài ra một số kiến nghị liên quan đến đất đai tại rừng phòng hộ huyện Xuân Lộc…

b3e84b3fb47c7122286d.jpg

Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạo 3 địa phương, lãnh đạo các phòng ban của huyện và đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các ý kiến cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời ghi nhận các ý kiến khác chuyển đến cơ quan chức năng trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Lê Tùng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​